Sự kiện trong nước nổi bật tuần qua (từ ngày 26-10 đến ngày 01-11-2015)

Nhân Hòa (tổng hợp từ TTXVN, TCCSĐT, Chinhphu.vn)
15:48, ngày 03-11-2015

TCCSĐT - Tăng cường giám sát và phản biện xã hội để phát huy dân chủ; Sửa quy định về xuất cảnh, nhập cảnh của công dân Việt Nam; Thủ tướng Chính phủ: Nỗ lực 2 tháng cuối năm, tạo tiền đề cho năm tiếp theo; Vụ việc tòa nhà số 8B Lê Trực: Hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước ở đây là yếu kém; Chính thức đón dòng dầu khí đầu tiên từ mỏ Tê giác trắng; Khai mạc Đại hội Đảng bộ Thành phố Hà Nội lần thứ XVI (nhiệm kỳ 2015 - 2020)… là những sự kiện nổi bật tuần qua.

Tăng cường giám sát và phản biện xã hội để phát huy dân chủ

Tại Hà Nội, ngày 26-10, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp với Viện Hàn lâm Khoa học công nghệ Việt Nam, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, Thanh tra Chính phủ tổ chức tọa đàm góp ý vào dự thảo các văn kiện Đại hội lần thứ XII của Đảng với chủ đề “Phát huy dân chủ trong thời kỳ Internet; giám sát và phản biện xã hội; đấu tranh phòng, chống tham nhũng”.

Nhiều nhà khoa học đã trình bày một cách thẳng thắn, trực diện các ý kiến khoa học, khách quan, những suy nghĩ tâm huyết và có trách nhiệm về các vấn đề cơ bản trong các dự thảo Văn kiện trình Đại hội XII của Đảng. Đặc biệt các nhà khoa học tập trung thảo luận sâu sắc các vấn đề: bảo đảm quyền làm chủ của nhân dân; các biện pháp mạnh mẽ đấu tranh phòng, chống tham nhũng; tăng cường dân chủ, phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc…

Phát biểu kết luận, GS,TS. Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhấn mạnh, cuộc tọa đàm đã thu được những kết quả tốt, góp phần hoàn thiện văn kiện Đại hội lần thứ XII của Đảng. Những ý kiến của các chuyên gia, các nhà khoa học, đại diện các tổ chức đoàn thể đã tập trung phân tích ba chủ đề: phòng chống tham nhũng, dân chủ trong Internet, giám sát và phản biện xã hội.

GS,TS. Nguyễn Thiện Nhân nêu rõ hiện Mặt trận đang tích cực phối hợp với các bộ, ngành, các tổ chức chính trị, xã hội triển khai tám cuộc giám sát. Dự kiến, đến hết năm 2015, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các bộ, ngành, tổ chức chính trị, xã hội sẽ tổng kết tám chương trình giám sát này, sau đó sẽ tiếp tục hướng dẫn các địa phương tiếp tục triển khai giám sát tại cơ sở.

GS,TS. Nguyễn Thiện Nhân cho biết, những ý kiến tâm huyết của các đại biểu tại các cuộc tọa đàm sẽ được Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam gửi tới Bộ Chính trị, Văn phòng Trung ương Đảng, Ban soạn thảo Văn kiện nhằm góp ý vào các dự thảo văn kiện Đại hội lần thứ XII của Đảng.

Sửa quy định về xuất cảnh, nhập cảnh của công dân Việt Nam

Ngày 17-8-2007, Chính phủ ban hành Nghị định 94/2015/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 136/2007/NĐ-CP về xuất cảnh, nhập cảnh của công dân Việt Nam.

Theo đó, Nghị định mới đã sửa đổi, bổ sung về các loại giấy tờ có giá trị xuất cảnh, nhập cảnh; về thời hạn của các loại giấy tờ có giá trị xuất cảnh, nhập cảnh cũng như một số đối tượng được cấp hộ chiếu ngoại giao và hộ chiếu công vụ...

Về hộ chiếu cho trẻ em dưới 14 tuổi, Nghị định 136 quy định: Hộ chiếu quốc gia cấp cho trẻ em dưới 14 tuổi có giá trị không quá 5 năm tính từ ngày cấp đến khi trẻ em đó đủ 14 tuổi và không được gia hạn. Nội dung này đã được sửa đổi tại Nghị định 94 như sau: Hộ chiếu phổ thông cấp cho trẻ em dưới 14 tuổi có giá trị không quá 5 năm tính từ ngày cấp và không được gia hạn.

Như vậy, trường hợp này hộ chiếu không bị giới hạn đến khi trẻ em đó đủ 14 tuổi. Trẻ em dưới 9 tuổi (quy định cũ là 14 tuổi) được cấp chung vào hộ chiếu phổ thông của cha hoặc mẹ nếu có đề nghị của cha hoặc mẹ trẻ em đó. Trong trường hợp này, hộ chiếu có giá trị không quá 5 năm tính từ ngày cấp và không được gia hạn.

Nghị định 94 cũng bổ sung quy định: Hộ chiếu ngoại giao cấp cho con dưới 18 tuổi của những người thuộc diện quy định tại khoản 10 Điều 6 Nghị định này và hộ chiếu công vụ cấp cho con dưới 18 tuổi của nhân viên cơ quan đại diện của Việt Nam ở nước ngoài, phóng viên thông tấn và báo chí nhà nước của Việt Nam thường trú ở nước ngoài quy định tại khoản 4 Điều 7 của Nghị định này có thời hạn từ 1 đến 5 năm tính từ ngày cấp cho đến khi người con đó đủ 18 tuổi và không được gia hạn.

Hộ chiếu ngoại giao, hộ chiếu công vụ không cấp cho những người thuộc diện quy định tại Điều 6, Điều 7 của Nghị định này khi được cử đi học tập ở nước ngoài với thời hạn trên 6 tháng.

Về thời hạn của các loại giấy tờ có giá trị xuất cảnh, nhập cảnh, thay vì quy định việc gia hạn hộ chiếu ngoại giao, hộ chiếu công vụ phải thực hiện trước khi hộ chiếu hết hạn ít nhất 30 ngày thì Nghị định 94 sửa đổi, bổ sung như sau: Hộ chiếu ngoại giao, hộ chiếu công vụ có giá trị không quá 5 năm tính từ ngày cấp. Hộ chiếu ngoại giao, hộ chiếu công vụ còn giá trị dưới 1 năm thì được gia hạn một lần, tối đa không quá 3 năm; khi hết hạn thì làm thủ tục cấp mới.

Hộ chiếu phổ thông có giá trị không quá 10 năm tính từ ngày cấp và không được gia hạn. Hộ chiếu phổ thông còn hạn thì được cấp lại, khi hết hạn thì làm thủ tục cấp mới. Nghị định này có hiệu lực từ ngày 01-12-2015.

Thủ tướng Chính phủ: Nỗ lực 2 tháng cuối năm, tạo tiền đề cho năm tiếp theo

Trong phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 10-2015 tổ chức ngày 29-10 tại Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh: Trong 2 tháng cuối năm, phải nỗ lực khắc phục yếu kém để đạt kết quả cao nhất trong thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ được đề ra cho năm 2015, nhất là phải phấn đấu đạt hoặc vượt chỉ tiêu tăng trưởng GDP 6,5% của năm 2015; tạo tiền đề, nền tảng cho những bước phát triển tiếp theo trong những năm tới.

Trong phát biểu kết luận phiên họp, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khẳng định nhìn tổng thể tình hình kinh tế - xã hội tiếp tục chuyển biến tích cực trên hầu hết các lĩnh vực.

Vấn đề còn lại của 2 tháng cuối năm là phải nỗ lực cao nhất, những nhiệm vụ nào đã làm tốt cần phải làm tốt hơn, những gì còn yếu kém phải ra sức khắc phục để đạt kết quả cao nhất các mục tiêu, nhiệm vụ được đề ra cho năm 2015, nhất là phải phấn đấu đạt hoặc vượt chỉ tiêu tăng trưởng GDP 6,5% của năm 2015, tạo tiền đề, nền tảng cho những bước phát triển tiếp theo trong những năm tới.

Tiếp tục giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, tập trung cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo mọi thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp.

Đồng thời, theo dõi sát diễn biến thị trường trong và ngoài nước, chủ động điều hành chính sách tiền tệ linh hoạt, hiệu quả; phối hợp chặt chẽ với chính sách tài khóa, bảo đảm ổn định thị trường tiền tệ, tỉ giá. Điều hành tăng trưởng tín dụng gắn với bảo đảm chất lượng với cơ cấu tín dụng hợp lý và khả năng huy động vốn. Tiếp tục kiểm soát và xử lý tốt nợ xấu.

Làm tốt công tác đấu tranh phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại, kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ... nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng cho nhà sản xuất trong nước và người tiêu dùng.

Các bộ, ngành, địa phương theo chức năng, nhiệm vụ được giao tập trung chỉ đạo quyết liệt, đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp thực hiện các đột phá chiến lược, cơ cấu lại nền kinh tế và đổi mới mô hình tăng trưởng. Tiếp tục đẩy nhanh tiến độ cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước, thoái vốn đầu tư ngoài ngành theo kế hoạch được duyệt.

Thực hiện các giải pháp đồng bộ đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả việc thực hiện Đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới; đẩy mạnh tái cơ cấu ngành chăn nuôi; phát triển mạnh hình thức chăn nuôi theo hướng tập trung, quy mô lớn; phát triển các chuỗi liên kết sản xuất, phân phối và tiêu thụ sản phẩm; chuẩn bị tốt nguồn cung thực phẩm phục vụ nhu cầu cuối năm.

Tiếp tục chỉ đạo thực hiện tốt chính sách người có công, các đối tượng chính sách xã hội, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp; triển khai có hiệu quả các chương trình giảm nghèo bền vững, tạo việc làm, hỗ trợ hộ cận nghèo. Chú trọng triển khai thực hiện hiệu quả nhiệm vụ, giải pháp về phát triển giáo dục, đào tạo, y tế, văn hóa, xã hội, môi trường, phòng tránh thiên tai và ứng phó với biến đổi khí hậu.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cũng lưu ý cần tiếp tục tăng cường quốc phòng an ninh, giữ vững chủ quyền quốc gia, đẩy mạnh các hoạt động đối ngoại và hội nhập quốc tế. Thực hiện đồng bộ các giải pháp bảo đảm an toàn giao thông; phòng chống tội phạm, tệ nạn, bảo đảm trật tự an toàn xã hội...

Vụ việc tòa nhà số 8B Lê Trực: Hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước ở đây là yếu kém

Thông báo Kết luận của Thường trực Chính phủ về sai phạm trong xây dựng tòa nhà số 8B Lê Trực, chiều 29-10-2015, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Văn Nên cho biết, để một tòa nhà to, xây dựng ở một vị trí trung tâm thành phố như thế mà chúng ta mới phát hiện vi phạm để xử lý thì thấy rằng hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước ở đây là yếu kém, cần phải sớm có biện pháp khắc phục.

Trả lời câu hỏi về xử lý sai phạm trong xây dựng tòa nhà 8B Lê Trực, Bộ trưởng Nguyễn Văn Nên nói: Vụ việc tòa nhà số 8B Lê Trực đã xảy ra hơn 1 tháng. UBND TP. Hà Nội và các cơ quan chức năng đã tập trung chỉ đạo xử lý. Ngày 26-10 vừa qua, Thường trực Chính phủ dưới sự chủ trì Thủ tướng Chính phủ đã mời Chủ tịch UBND TP. Hà Nội, lãnh đạo Bộ Xây dựng và các bộ, ngành có liên quan báo cáo, bàn và đi đến thống nhất và đã có kết luận. Tinh thần kết luận của Thủ tướng về những vấn đề chính:

Thứ nhất, để một tòa nhà to, xây dựng ở một vị trí trung tâm thành phố như thế mà chúng ta mới phát hiện vi phạm để xử lý thì thấy rằng hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước ở đây là yếu kém, cần phải sớm có biện pháp khắc phục.

Thứ hai, sau khi xem xét thủ tục cấp giấy phép và ý kiến của cơ quan chức năng đối với toà nhà này, thấy rằng UBND TP. Hà Nội và Bộ Xây dựng đã có nghiên cứu kỹ, chặt chẽ, đúng chức năng, đúng thẩm quyền, đúng quy định pháp luật trong việc cấp phép.

Thứ ba, chủ đầu tư đã cố tình vi phạm pháp luật, tính chất vi phạm nghiêm trọng, cần phải xử lý nghiêm minh.

Thứ tư, đình chỉ ngay các hoạt động xây dựng. Chủ đầu tư phải có phương án khắc phục sai phạm. UBND TP. Hà Nội duyệt phương án này một cách chặt chẽ và theo dõi việc khắc phục, trong đó phải theo đúng giấy phép khắc phục nhưng chú ý đến an toàn, kiến trúc, an ninh và một số vấn đề có liên quan khác.

Thứ năm, UBND TP. Hà Nội tiếp tục chỉ đạo thanh tra trách nhiệm đối với những tổ chức, cá nhân có liên quan nếu có phát hiện vi phạm thì cũng xử lý nghiêm minh.

Chính thức đón dòng dầu khí đầu tiên từ mỏ Tê giác trắng

Tối 30-10-2015, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã đến dự Lễ đón dòng dầu khí đầu tiên từ giàn đầu giếng H5 mỏ Tê giác trắng. Mỏ Tê giác trắng do Công ty Liên doanh Hoàng Long điều hành được tuyên bố thương mại chính thức sau khi khoan thành công giếng thẩm lượng TGT-1X vào ngày 04-9-2009. Dự án phát triển dầu khí khối H5 mỏ Tê giác trắng được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt và chính thức hình thành từ năm 2013 với tổng vốn đầu tư là 324 triệu USD.

Giàn đầu giếng H5 được đưa vào khai thác trước tiến độ đã giúp gia tăng sản lượng thêm từ 10.000 đến 20.000 thùng dầu/ngày; nâng sản lượng khai thác của mỏ Tê giác trắng lên mức từ 40.000 đến 42.000 thùng/ngày, sản lượng toàn mỏ lên 11,56 triệu thùng/năm, góp phần gia tăng doanh thu của Công ty Liên doanh Hoàng Long năm 2015 đạt 45 triệu USD.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và Công ty Liên doanh Hoàng Long trong việc phát hiện và đưa Giàn đầu giếng H5, mỏ Tê giác trắng vào khai thác, vượt tiến độ 80 ngày, tổng chi phí dự án thấp hơn 37 triệu USD so với ngân sách phê duyệt.

Nhân dịp này, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Công ty Liên doanh Hoàng Long; và trao Huân chương Lao động hạng Ba cho 3 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Dự án dầu khí H5, mỏ Tê giác trắng, Lô 16-1.

Khai mạc Đại hội Đảng bộ Thành phố Hà Nội lần thứ XVI (nhiệm kỳ 2015 - 2020)

Ngày 01-11-2015, tại Hà Nội, Đại hội Đảng bộ Thành phố Hà Nội lần thứ XVI (nhiệm kỳ 2015 - 2020) đã khai mạc với chủ đề: “Nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng bộ; phát huy truyền thống văn hiến, anh hùng, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân; huy động mọi nguồn lực, đẩy mạnh toàn diện, đồng bộ công cuộc đổi mới, sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa; xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại”. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dự và chỉ đạo Đại hội.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị, trong phát biểu khai mạc nhấn mạnh: “Đại hội đại biểu lần thứ XVI Đảng bộ Thành phố đánh dấu chặng đường xây dựng, phát triển Thủ đô sau 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XV và sau hơn 7 năm thực hiện Nghị quyết 15 của Quốc hội khóa XII về điều chỉnh, mở rộng địa giới hành chính Thủ đô, khẳng định bước trưởng thành và phát triển toàn diện của Thủ đô Hà Nội trong quá trình đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại, chủ động hội nhập quốc tế”.

Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ Hà Nội khóa XV do Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo trình bày đã khẳng định các thành tựu nổi bật:

Một là, vượt qua khó khăn, thách thức, kinh tế Thủ đô tiếp tục phát triển, đạt mức tăng trưởng khá.

Hai là, quy hoạch, xây dựng, quản lý, phát triển đô thị được chú trọng và có chuyển biến, tiến bộ rõ rệt.

Ba là, công tác xây dựng nông thôn mới đạt kết quả tích cực, đời sống của nông dân Thủ đô tiếp tục được cải thiện.

Bốn là, an sinh xã hội được bảo đảm, chất lượng cuộc sống của nhân dân từng bước được nâng cao.

Năm là, văn hóa tiếp tục phát triển; xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh đạt kết quả đáng ghi nhận.

Sáu là, khoa học và công nghệ được đẩy mạnh; giáo dục và đào tạo tiếp tục phát triển, chất lượng nguồn nhân lực được coi trọng.

Bảy là, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn Thủ đô được giữ vững; quốc phòng và quân sự địa phương được củng cố, tăng cường.

Tám là, hoạt động đối ngoại, hợp tác, hội nhập phát triển tiếp tục được đẩy mạnh, vị thế, uy tín của Thủ đô ngày càng được nâng cao.

Chín là, hệ thống chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội các cấp được củng cố, kiện toàn, hiệu lực quản lý, điều hành và chất lượng hoạt động được nâng lên.

Mười là, công tác xây dựng Đảng được đặc biệt chú trọng, tạo được chuyển biến tích cực; nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ.

Đồng thời, Báo cáo cũng chỉ ra các hạn chế, yếu kém chủ yếu gồm: Kinh tế phát triển chưa tương xứng với tiềm năng và thế mạnh Thủ đô; chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh nhìn chung còn thấp; công tác quy hoạch, xây dựng, quản lý, phát triển đô thị, một số lĩnh vực chưa đáp ứng được yêu cầu phát triển Thủ đô; lĩnh vực văn hóa - xã hội phát triển chưa đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của sự nghiệp đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và chưa tương xứng với vị thế, vai trò Thủ đô; phong trào toàn dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc ở một số địa bàn còn thiếu chiều sâu; năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của một số cấp ủy, tổ chức đảng chưa ngang tầm yêu cầu, nhiệm vụ chính trị và chưa theo kịp đòi hỏi của thực tiễn; công tác chỉ đạo, điều hành của bộ máy hành chính ở một số cấp, ngành, lĩnh vực chưa thực sự quyết liệt; hiệu lực, hiệu quả còn hạn chế; hoạt động của Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội ở một số địa phương chậm được đổi mới.

Đại hội xác định 05 nhiệm vụ chủ yếu trong 5 năm tới là:

Thứ nhất, đẩy mạnh phát triển kinh tế tri thức, đổi mới mô hình tăng trưởng gắn với tái cơ cấu kinh tế, bảo đảm kinh tế Thủ đô phát triển nhanh, bền vững; bảo đảm an sinh xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống nhân dân.

Thứ hai, làm tốt công tác quy hoạch; xây dựng, quản lý, phát triển đô thị, xây dựng nông thôn mới.

Thứ ba, phát triển sự nghiệp văn hóa, khoa học - công nghệ, bảo đảm an sinh xã hội, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

Thứ tư, giữ vững ổn định chính trị - xã hội, đẩy nhanh tiến trình hội nhập.

Thứ năm, tạo chuyển biến mạnh về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 khóa XI về xây dựng Đảng.

Đại hội cũng xác định ba khâu đột phá là: Phát triển đồng bộ, hiện đại hóa từng bước kết cấu hạ tầng đô thị và nông thôn; đẩy mạnh cải cách hành chính, chất lượng phục vụ nhân dân, cải thiện môi trường đầu tư, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh trên địa bàn; nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu thời kỳ mới.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, Tổng Bí thư nhiệt liệt chúc mừng, biểu dương những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô Hà Nội đã đạt được trong 05 năm qua; đồng thời nhấn mạnh: “Trong bối cảnh tình hình trong nước và thế giới, bên cạnh thuận lợi và thời cơ cũng có nhiều diễn biến phức tạp, khó lường; thành phố phải giải quyết một khối lượng công việc lớn và khó. Nhưng với sự nỗ lực phấn đấu, đoàn kết, quyết tâm cao, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô đã vượt qua khó khăn, thách thức, lãnh đạo thực hiện thắng lợi các Nghị quyết của Trung ương và của Đảng bộ, đạt được nhiều thành quả quan trọng trên các lĩnh vực”.

Tổng Bí thư chỉ đạo, Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVI có nhiệm vụ quan trọng là kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XV; quyết định phương hướng, nhiệm vụ, mục tiêu và các giải pháp 05 năm (2015 - 2020); đóng góp ý kiến vào các dự thảo văn kiện trình Đại hội lần thứ XII của Đảng; bầu Ban Chấp hành Đảng bộ khóa XVI (nhiệm kỳ 2015 - 2020); bầu đại biểu tiêu biểu đi dự Đại hội đại biểu lần thứ XII của Đảng.

Đại hội sẽ bế mạc vào ngày 03-11-2015.