Hợp tác phát triển sản phẩm du lịch và xúc tiến quảng bá giữa Thái Lan và các nước Tiểu vùng sông Mekong

Nguyễn Quế Thương

Viện Nghiên cứu Đông Nam Á, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam

TCCS - Phát triển sản phẩm du lịch và xúc tiến quảng bá là một trong những chiến lược quan trọng mà các nước Tiểu vùng sông Mekong hiện đang tập trung thực hiện, nhằm hỗ trợ tăng trưởng cho ngành du lịch. Chiến lược này góp phần phát triển du lịch, đem lại lợi ích kinh tế, tạo điều kiện thúc đẩy quan hệ chính trị - ngoại giao ngày càng tốt đẹp, tăng cường giao lưu, hiểu biết lẫn nhau và gắn kết về văn hóa - xã hội, góp phần duy trì hòa bình, ổn định trong khu vực và thế giới. Là quốc gia có ngành du lịch phát triển nhất trong các nước Tiểu vùng sông Mekong, Thái Lan đặc biệt chú trọng hợp tác phát triển sản phẩm du lịch và xúc tiến quảng bá du lịch với các nước trong tiểu vùng.

Một số tác động của cuộc xung đột Nga - U-crai-na tới cục diện thế giới

PGS, TS NGUYỄN ANH TUẤN

Học viện Ngoại giao

Tự quản xã hội trong xây dựng nền dân chủ ở Trung Quốc và một số kinh nghiệm tham khảo cho Việt Nam

TS Nguyễn Thị Như

Tạp chí Cộng sản

Kinh nghiệm quốc tế trong xây dựng, phát triển con người và những gợi ý tham chiếu cho Việt Nam

PGS, TS VŨ THỊ PHƯƠNG HẬU

Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh

Tuyên truyền, quảng bá hình ảnh đất nước đến với bạn bè quốc tế: Thực trạng và phương hướng

LÊ THỊ THU HẰNG

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao