Gần 100 doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có nhiều tập đoàn tên tuổi, sẽ tham gia Hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam lần thứ 17, tổ chức tại Hà Nội từ ngày 17 đến 21-10.

Tham gia cùng các doanh nghiệp nước ngoài đến từ các nước và vùng lãnh thổ: Nga, Ấn Độ, Cộng hòa Séc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, I-ran, Trung Quốc, Ma-lai-xi-a, Xin-ga-po, còn có 250 doanh nghiệp Việt Nam chuyên hoạt động trong lĩnh vực máy công nghiệp.

Hội chợ năm nay chủ yếu giới thiệu các sản phẩm máy, thiết bị cơ - kim khí, dụng cụ công nghiệp, ôtô tải, dây chuyền công nghệ và phụ tùng phục vụ các ngành công nghiệp.

Điểm nổi bật của hội chợ năm nay là sự xuất hiện khá phong phú, đa dạng của các sản phẩm trong nước với hình thức mẫu mã hiện đại, chất lượng không thua kém những sản phẩm nước ngoài cùng loại, mà giá cả lại rất cạnh tranh.

Trong khuôn khổ hội chợ, doanh nghiệp một số quốc gia và vùng lãnh thổ như Nga, Đài Loan còn tổ chức các cuộc hội thảo, tọa đàm với doanh nghiệp Việt Nam.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, sau 17 năm hoạt động kể từ năm 1992 đến nay, Hội chợ Quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong việc tạo cầu nối giao thương giữa các doanh nghiệp Việt nam và nước ngoài, và đẩy nhanh tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam./.