Vinh danh 100 thương hiệu - nhãn hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng năm 2017
Ngày 20-8-2017, Chương trình trao tặng danh hiệu “Thương hiệu - nhãn hiệu tiêu biểu ngành xây dựng Việt Nam năm 2017” được tổ chức tại Hà Nội. Đây là hoạt động ý nghĩa, nhằm hướng tới 92 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, 60 năm ngày truyền thống ngành xây dựng ( 29-4-1958 - 29-4-2018).
Phát biểu tại Lễ vinh danh, ông Tào Khánh Hưng - Phó Tổng Biên tập Báo Xây dựng, Phó Ban Tổ chức Chương trình nhấn mạnh: “xuất phát từ nhu cầu cần thiết của người tiêu dùng về nhận biết và tiếp cận những thương hiệu xây dựng uy tín, chất lượng trên thị trường, mhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu, Báo Xây dựng - cơ quan ngôn luận của Bộ Xây dựng tổ chức Chương trình bình chọn “Thương hiệu - nhãn hiệu tiêu biểu ngành xây dựng năm 2017”. Chương trình được khởi động lần 2 từ tháng 4-2016, tập trung vào các vấn đề xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, phát triển ngành xây dựng, các giải pháp tăng cường năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Từ đó doanh nghiệp xây dựng chiến lược và bước đi đúng đắn, tích cực khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường trong và ngoài nước”. Năm 2017, ngành xây dựng đặt ra một số chỉ tiêu phấn đấu trong các lĩnh vực chủ yếu của ngành, cụ thể: giá trị sản xuất toàn ngành tăng khoảng 10,5% so với năm 2016; tổng sản lượng xi măng dự kiến khoảng 78 - 80 triệu tấn; tỷ lệ đô thị hóa đạt khoảng 37,5%; tỷ lệ người dân đô thị được cung cấp nước sạch qua hệ thống cấp nước tập trung đạt khoảng 84% - 85%; diện tích bình quân nhà ở toàn quốc đạt khoảng 23,4m² sàn/người… Theo đó, những đơn vị được bình chọn được đánh giá tiêu biểu trong lĩnh vực hoạt động ngành; nỗ lực, sáng tạo trong xây dựng và phát triển doanh nghiệp; hoàn thành tốt chỉ tiêu, kế hoạch đặt ra trong năm 2016 và 6 tháng đầu năm 2017; thực hiện tốt chế độ chính sách với người lao động; thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội; thực hiện đầy đủ nghĩa vụ nộp thuế; đạt tiêu chuẩn chất lượng cao; có nhiều nỗ lực trong công tác xây dựng và phát triển hàng hóa…
Việc tổ chức bình chọn thương hiệu - nhãn hiệu ngành xây dựng tiêu biểu nhằm ghi nhận những đánh giá, biểu dương của cộng đồng xã hội với các thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ có đóng góp tích cực, hiệu quả vì quyền lợi khách hàng, vì sự phát triển và hội nhập của ngành xây dựng nói riêng và nền kinh tế đất nước nói chung./.
“Tuần khuyến mại” hàng Việt năm 2017 tại Cần Thơ  (24/08/2017)
“Tuần khuyến mại” hàng Việt năm 2017 tại Cần Thơ  (24/08/2017)
Quan hệ thương mại Việt Nam - Lào: Thực tiễn và giải pháp  (24/08/2017)
- Xây dựng tổ chức bộ máy hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả đáp ứng yêu cầu của kỷ nguyên mới - kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Việt Nam
- Kinh tế Việt Nam năm 2024 và triển vọng năm 2025
- Kinh nghiệm quản lý thị trường vàng của một số quốc gia và hàm ý chính sách cho Việt Nam
- Thu hút trí thức người Việt Nam ở nước ngoài cho phát triển nguồn nhân lực khoa học - công nghệ
- Chiến lược triển khai quyền chỉ huy, kiểm soát biển của Mỹ tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương và một số tác động
-
Thế giới: Vấn đề sự kiện
Tác động của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư đến thế giới, khu vực và Việt Nam -
Chính trị - Xây dựng Đảng
Cách mạng Tháng Tám năm 1945 - Bước ngoặt vĩ đại của cách mạng Việt Nam trong thế kỷ XX -
Quốc phòng - An ninh - Đối ngoại
Chiến thắng Điện Biên Phủ - Bài học lịch sử và ý nghĩa đối với sự nghiệp đổi mới hiện nay -
Thế giới: Vấn đề sự kiện
Một số lý giải về cuộc xung đột Nga - Ukraine hiện nay và tính toán chiến lược của các bên -
Thế giới: Vấn đề sự kiện
Cách mạng Tháng Mười Nga năm 1917 và dấu ấn chính sách dân tộc của V.I. Lê-nin: Nhìn lại và suy ngẫm