Chương trình “Tuần khuyến mại” năm 2017 tại Cần Thơ được thực hiện từ ngày 19-8 đến 25-8, do Sở Công Thương, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Hội chợ triển lãm Cần Thơ, Sở Văn hóa Thể thao Du lịch phối hợp thực hiện.

Chương trình có sự tham gia của trên 200 doanh nghiệp với các ngành hàng như: thực phẩm, đồ uống, thời trang, giày dép, điện tử, máy tính, đồ gia dụng, nội thất gia đình, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, dịch vụ khách sạn, nhà hàng, dịch vụ du lịch,… với tổng giá trị hàng hóa và khuyến mại trên 604 tỷ đồng. Đây là dịp thúc đẩy giao lưu hợp tác giữa các doanh nghiệp trong nước nâng cao năng lực cạnh tranh, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, tích cực quảng bá sản phẩm, thương hiệu. Tăng cường vai trò hỗ trợ doanh nghiệp của các cơ quan Nhà nước trong các hoạt động thương mại. Tạo điều kiện để người tiêu dùng mua sắm được hàng hóa bảo đảm chất lượng, giá cả phù hợp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, đa dạng của các tầng lớp nhân dân trong thành phố, khách du lịch trong nước và quốc tế, đồng hành cùng hoạt động du lịch. Thông qua đó, các doanh nghiệp có cơ hội bày tỏ sự tri ân đến khách hàng, với nhiều chương trình mua sắm khuyến mại giúp cho người tiêu dùng có dễ dàng sở hữu những món sản phẩm và các loại hình dịch vụ ưa thích, giá cả hợp lý.

Chương trình được tổ chức góp phần hưởng ứng Tuần lễ An ninh lương thực và Đối ngoại chính sách cấp cao về an ninh lương thực bền vững, thích ứng biến đổi khí hậu (khuôn khổ Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC 2017) diễn ra tại Thành phố Cần Thơ./.