Thương hiệu trà Việt đầu tiên và duy nhất tại World Expo 2024
TCCS - Sự kiện triển lãm quốc tế World Tea Expo 2024 là sự kiện về kết nối, giao thương văn hóa kinh tế trà lớn nhất thế giới. Là nơi quy tụ hơn 10.000 gian hàng với sự góp mặt hơn 11.000 thương hiệu nổi tiếng đến từ các quốc gia, như Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Nepal, Sri LanKa, Ấn Độ, Italia, Anh, Canada, Thổ Nhĩ Kỳ, Nam Phi, Đức, Hy Lạp, Hà Lan, Mỹ… Việt Nam vinh dự có thương hiệu Đôi Dép tham dự sự kiện.

Sự kiện diễn ra từ ngày 18-3 đến 20-3-2024 tại Las Vegas (Mỹ), tại đây các chuyên gia, nhà văn hóa, nhà đầu tư, doanh nghiệp, thương nhân và người yêu trà trên toàn thế giới sẽ tham dự các buổi hội đàm, hội thảo, giao thương kết nối, phát dương văn hóa và phát triển nền kinh tế trà.

Các chủ đề chính của năm nay:
- Nắm bắt những ý tưởng mới để thu hút khách hàng trung thành
- Tìm giải pháp sáng tạo để phù hợp với xu hướng lối sống của người tiêu dùng
- Bước vào thế giới đồ uống tốt cho sức khỏe nhân loại
- Tích hợp các sản phẩm đa dạng
Sứ mệnh của Đôi Dép là hiển dương tinh hoa văn hóa trà Việt, từ đó mở đường cho trà Việt vươn ra thế giới bằng câu chuyện thấm đẫm hồn đất, hồn nghề gắn với nền văn minh nông nghiệp của người Việt. Thông qua sự kiện, Đôi Dép mong muốn đưa đến bạn bè quốc tế những câu chuyện về văn hóa Việt Nam, từ đó hiểu và yêu thêm về trà Việt Nam, cùng Việt Nam phát triển ngành kinh tế trà hàng đầu thế giới.

Vừa quà thương hiệu Đôi Dép đã tham gia chương trình Tea Expo diễn ra tại Quảng Châu (Trung Quốc). Chương trình có quy mô gần 10ha, thu hút hàng nghìn doanh nghiệp trong ngành công nghiệp chè khắp thế giới tham gia. Đây là một sự kiện quan trọng, được người trong ngành gọi là “dấu mốc xu hướng” của ngành công nghiệp chè toàn cầu.

Thương hiệu Đôi Dép đã và đang tạo ra một xu hướng mới, một khái niệm, một phương thức ngoại giao mới - Tea Connect. Cuộc sống ngày càng hướng tới những điều tốt đẹp, với xu hướng hòa bình, hợp tác, phát triển, Tea Connect đã đưa trà thành một đại sứ văn hóa, ngoại giao của Việt Nam, cùng Việt Nam và thế giới hiện thực hóa giấc mơ hòa bình, hợp tác, phát triển./.
Thành Nguyễn (tổng hợp)
- Quan điểm, chỉ dẫn của Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân - Một số vấn đề đặt ra đối với việc vận dụng, phát triển trong kỷ nguyên mới của đất nước
- Mô hình tổ hợp công nghiệp quốc phòng và việc xây dựng tổ hợp công nghiệp quốc phòng ở Việt Nam trong tình hình mới
- Bảo đảm quyền trẻ em trong mô hình chính quyền địa phương 2 cấp: Thuận lợi, thách thức và giải pháp
- Phát triển văn hóa gắn với phát triển kinh tế và phát triển xã hội: Quá trình tất yếu, hướng đích của hệ mục tiêu “dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”
- Phụ nữ Việt Nam trong nền kinh tế số
-
Quốc phòng - An ninh - Đối ngoại
Cuộc chiến đấu bảo vệ Thành cổ Quảng Trị năm 1972 - khát vọng độc lập, tự do của dân tộc Việt Nam -
Chính trị - Xây dựng Đảng
Cách mạng Tháng Tám năm 1945 - Bước ngoặt vĩ đại của cách mạng Việt Nam trong thế kỷ XX -
Quốc phòng - An ninh - Đối ngoại
Chiến thắng Điện Biên Phủ - Bài học lịch sử và ý nghĩa đối với sự nghiệp đổi mới hiện nay -
Kinh tế
Kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa : Quan niệm và giải pháp phát triển -
Chính trị - Xây dựng Đảng
Đổi mới tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị “tinh - gọn - mạnh - hiệu năng - hiệu lực - hiệu quả” theo tinh thần định hướng của Đồng chí GS, TS, Tổng Bí thư Tô Lâm