TCCS - Ngày 9-2-2024 (đêm Giao thừa tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024), Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai cùng lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng đã đến thăm, chúc tết các nữ lao công tại chợ đêm Đà Lạt, thành phố Đà Lạt.

Đến khu vực tượng đài chợ đêm Đà Lạt để chúc tết các công nhân viên, người lao động thuộc Công ty cổ phần Dịch vụ đô thị Đà Lạt, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai đã thăm hỏi, động viên 20 nữ lao công đại diện cho người lao động của công ty. Đồng chí Trương Thị Mai khẳng định, công nhân vệ sinh là một trong những người giúp Đà Lạt mỗi ngày một đẹp hơn. 

Đồng chí Trương Thị Mai thăm, chúc tết và tặng quà tập thể Công ty cổ phần Dịch vụ đô thị Đà Lạt_Ảnh: TTXVN

Nhân dịp năm mới, đồng chí Trương Thị Mai gửi lời chúc các công nhân và gia đình nhiều sức khỏe, đón tết đầm ấm, năm mới hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đồng thời tặng quà cho tập thể Công ty cổ phần Dịch vụ đô thị Đà Lạt và tặng 100 suất quà cho các công nhân viên, người lao động của công ty. 

Đồng chí Trương Thị Mai tặng 100 suất quà cho công nhân viên, người lao động của Công ty cổ phần Dịch vụ đô thị Đà Lạt_Ảnh: TTXVN

Nhân dịp này, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lâm Đồng, Thành ủy, Ủy ban nhân dân thành phố Đà Lạt cũng trao quà tặng tập thể công nhân, người lao động của Công ty cổ phần Dịch vụ đô thị Đà Lạt./.

Hà Phương (tổng hợp)