Khai mạc Triển lãm "Cảm xúc Trường Sa"

Minh Thư
22:42, ngày 08-08-2012
TCCSĐT - Sáng 8-8 tại Hà Nội, Triển lãm ảnh "Cảm xúc Trường Sa" của nhà báo, nghệ sỹ nhiếp ảnh Vũ Anh Tuấn đã chính thức khai mạc.

Với gần 70 bức ảnh, triển lãm bố cục theo 3 chủ đề:  "Phong cảnh Trường Sa"; "Chân dung và cuộc sống thường ngày của người chiến sỹ" và "Những khoảnh khắc bất chợt". Đây là những bức ảnh đẹp, sinh động, mang lại cho công chúng nhiều cảm xúc đặc biệt về Trường Sa, đó là một tình yêu mãnh liệt với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Nghệ sỹ nhiếp ảnh Vũ Anh Tuấn đã thực hiện một hải trình dài ngày đến với nhiều hòn đảo nổi, đảo chìm trên quần đảo Trường Sa, nhà giàn và anh đã có được  hàng ngàn bức không chỉ đẹp mà còn rất có giá trị. Có bức là hình ảnh về những hòn đảo nhỏ kiên cường giữa biển khơi, có bức là những bãi đá chìm, là một lá cờ đỏ sao vàng bay trên nền trời xanh, là khuôn mặt rạng rỡ, nâu rám vì nắng, gió biển của những người lính đảo sẵn sàng hy sinh tuổi trẻ gìn giữ biển đảo Tổ quốc…

Triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 14-8 tại Nhà triển lãm 93 Đinh Tiên Hoàng. Sau triển lãm, những bức ảnh quý giá sẽ được gửi tặng cho Bộ Tư lệnh Hải quân làm tư liệu tuyên truyền về Trường Sa và biển đảo Việt Nam./.