Rạng rỡ Cúp vàng Việt Nam
Đây là hoạt động thường xuyên, định kỳ mỗi năm 1 lần, với ý nghĩa khuyến khích, tôn vinh các doanh nhân sản xuất, kinh doanh giỏi, tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, góp phần xây dựng văn hóa doanh nhân trong nền kinh tế; cổ vũ cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài phấn đấu xây dựng những thương hiệu và nhãn hiệu hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ có uy tín và chất lượng, được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng, góp phần xây dựng môi trường văn hóa kinh doanh lành mạnh, thúc đẩy kinh tế Việt Nam phát triển bền vững trong thời kỳ đổi mới.
Chương trình bình chọn và trao tặng Cúp vàng năm nay được thực hiện bởi sự phối hợp giữa 7 đơn vị: 1- Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; 2- Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam; 3- Hội Nghiên cứu khoa học Đông Nam Á; 4- Liên minh Hợp tác xã Việt Nam; 5- Đài Tiếng nói Việt Nam; 6- Báo Quân đội nhân dân; 7- Trung tâm Nghiên cứu bảo tồn và phát huy văn hóa dân tộc.
Phát huy thành công của các cuộc bình chọn trước, năm 2008, Ban Tổ chức dự kiến trao tặng 100 Cúp vàng “Doanh nhân Tâm - Tài” lần II cho thành viên trong Ban Giám đốc và Hội đồng quản trị các doanh nghiệp - những người có vai trò và ảnh hưởng quan trọng đến quá trình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp hoặc đơn vị mình phụ trách, là tấm gương sáng về đạo đức cũng như sự đóng góp tích cực cho các hoạt động xã hội vì cộng đồng. Gần 200 Cúp vàng “Thương hiệu - Nhãn hiệu” lần III sẽ được trao cho các doanh nghiệp nhà nước, các công ty cổ phần, công ty trách nhiệm hữu hạn, các doanh nghiệp tư nhân, hợp tác xã, các viện, trường, các tổ chức kinh doanh, các doanh nghiệp liên doanh và doanh nghiệp có 100% vốn nước ngoài hoạt động có hiệu quả, phát triển bền vững; hoàn thành nghĩa vụ thuế và nộp ngân sách nhà nước; tích cực tham gia các phong trào, hoạt động xã hội; sử dụng vốn và lao động hiệu quả, đảm bảo cuộc sống ổn định cho người lao động; có ảnh hưởng tốt đối với xã hội; có bằng khen, giải thưởng cấp tỉnh hoặc tương đương trở lên.
Trong số 200 Cúp vàng kể trên, có 20 Cúp được Ban Tổ chức trao cho những sản phẩm độc đáo, có chất lượng cao, có mẫu mã đa dạng, được nhiều người tiêu dùng tín nhiệm, có khả năng cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế.
Nhìn lại nông nghiệp Việt Nam sau 1 năm vào Tổ chức Thương mại thế giới  (07/12/2007)
Nhìn lại nông nghiệp Việt Nam sau 1 năm vào Tổ chức Thương mại thế giới  (07/12/2007)
Hơn 150 triệu USD giúp VN cải thiện giao thông  (07/12/2007)
Khách quốc tế đến VN ước đạt 4,3 triệu người  (07/12/2007)
- Chủ nghĩa thực dân số trong thời đại số và những vấn đề đặt ra
- Phương hướng, giải pháp nâng cao chất lượng công tác dân vận của Quân đội nhân dân Việt Nam, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn mới
- Tư tưởng Hồ Chí Minh về phát triển đội ngũ nhà giáo và sự vận dụng của Đảng trong giai đoạn hiện nay
- Ngành y tế với công tác chăm sóc, bảo vệ và phát huy vai trò người cao tuổi trong giai đoạn hiện nay
- Quan điểm, chỉ dẫn của Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân - Một số vấn đề đặt ra đối với việc vận dụng, phát triển trong kỷ nguyên mới của đất nước
-
Quốc phòng - An ninh - Đối ngoại
Cuộc chiến đấu bảo vệ Thành cổ Quảng Trị năm 1972 - khát vọng độc lập, tự do của dân tộc Việt Nam -
Chính trị - Xây dựng Đảng
Cách mạng Tháng Tám năm 1945 - Bước ngoặt vĩ đại của cách mạng Việt Nam trong thế kỷ XX -
Quốc phòng - An ninh - Đối ngoại
Chiến thắng Điện Biên Phủ - Bài học lịch sử và ý nghĩa đối với sự nghiệp đổi mới hiện nay -
Kinh tế
Kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa : Quan niệm và giải pháp phát triển -
Chính trị - Xây dựng Đảng
Đổi mới tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị “tinh - gọn - mạnh - hiệu năng - hiệu lực - hiệu quả” theo tinh thần định hướng của Đồng chí GS, TS, Tổng Bí thư Tô Lâm