Lễ ra mắt Tạp chí Đối ngoại
(Ảnh: Hương Hạnh)
TCCSĐT - Sáng 23-7, tại Hà Nội, Ban Đối ngoại Trung ương đã tổ chức lễ ra mắt Tạp chí Đối ngoại. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo một số ban, ngành ở Trung ương và phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí ở Hà Nội.

Tạp chí Đối ngoại chính thức đi vào hoạt động từ tháng 4-2009, xuất bản định kỳ hằng tháng, số đầu tiên ra đời vào tháng 5-2009 và phát hành rộng rãi trên cả nước.
 
Mục đích, tôn chỉ của Tạp chí là cung cấp cho bạn đọc những thông tin tham khảo có giá trị về tình hình quốc tế, các vấn đề của thế giới và khu vực, về chính sách đối ngoại của các nước trên thế giới, đồng thời cũng là diễn đàn trao đổi, nghiên cứu, góp phần làm sáng tỏ những vấn đề lý luận, thực tiễn về quan hệ quốc tế và công tác đối ngoại.

Phát biểu tại buỗi lễ, đại diện lãnh đạo một số ban, ngành ở Trung ương đánh giá cao sự ra đời của Tạp chí Đối ngoại - cơ quan báo chí trực thuộc Ban Đối ngoại Trung ương, khẳng định việc xuất bản Tạp chí có ý nghĩa quan trọng trong bối cảnh hiện nay, đồng thời, mong muốn Tạp chí sẽ đi sâu nghiên cứu và cung cấp những vấn đề lý luận và thực tiễn mang tính định hướng về hoạt động đối ngoại, góp phần tăng cường hiệu quả công tác đối ngoại của Đảng và Nhà nước trong tình hình mới./.