TCCSĐT - Chào mừng 80 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28-7-1929 - 28-7-2009) và 15 năm ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2-7-1994 - 2-7-2009), sáng 22-7-2009, tại trụ sở Bộ Biên tập Tạp chí Cộng sản (Hà Nội) đã diễn ra Lễ trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho các đồng chí lãnh đạo, cán bộ của Tạp chí Cộng sản đã có nhiều đóng góp đối với các hoạt động của Công đoàn.

Thay mặt Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Công đoàn Viên chức Việt Nam, đồng chí Nguyễn Ngọc Bạn, Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức Quốc tế, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Viên chức Việt Nam đã đọc quyết định số 1017/QĐ-TLĐ, ngày 8-7-2008 của Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về việc trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Tổ chức Công đoàn” cho các đồng chí:

1. Tạ Ngọc Tấn - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản.

2. Phạm Tất Thắng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Biên tập Thường trực Tạp chí Cộng sản, Nguyên Chủ tịch Công đoàn Tạp chí Cộng sản.

3. Trương Giang Long - Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản.

4. Phạm Đình Đảng - Ủy viên Ban Biên tập Tạp chí Cộng sản.

5. Võ Thủ Phương - Ủy viên Ban Biên tập Tạp chí Cộng sản.

6. Đ/c Nguyễn Đức Thụ - Chánh Văn phòng Tạp chí Cộng sản, nguyên Phó Chủ tịch Công đoàn Tạp chí Cộng sản.

7. Hoàng Bích Yến - Chủ tịch Công đoàn Tạp chí Cộng sản.

Việc trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” không chỉ là phần thưởng, là sự ghi nhận những thành tích, công lao, đóng góp của các cá nhân đối với Công đoàn Việt Nam mà còn là sự đánh giá cao những cố gắng, tiến bộ của phong trào cán bộ, công chức, viên chức và hoạt động của công đoàn Tạp chí Cộng sản nói riêng đối với tổ chức chính trị - xã hội rộng lớn của giai cấp công nhân và người lao động nói chung, trong những năm qua. Những đóng góp này đã và đang góp phần không nhỏ vào sự lớn mạnh của tổ chức Công đoàn Việt Nam./.