TCCSĐT - Ngày 19-11-2012, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân cùng đoàn công tác của Chính phủ đã có chuyến thăm và làm việc tại Thái Bình.

 

Cùng đi với Phó Thủ tướng có đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn Thanh niên Cộn sản Hồ Chí Minh.

 

Tiếp đoàn có các đồng chí: Trần Cẩm Tú - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Phạm Văn Sinh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Cao Thị Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; cùng lãnh đạo một số sở, ngành và huyện Tiền Hải.

 

Tại buổi làm việc với Đảng bộ và nhân dân xã Nam Cường, huyện Tiền Hải, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đánh giá cao sự nỗ lực thực hiện lời dạy của Bác Hồ khi Người về thăm Nam Cường cách đây 50 năm.

 

Phó Thủ tướng hoan nghênh các chủ doanh nghiệp là thanh niên của xã Nam Cường đã năng động, dám nghĩ dám làm, sản xuất - kinh doanh giỏi, khẳng định tài năng và sức sáng tạo của thế hệ trẻ trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

 

Trước đó, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân, các đồng chí trong đoàn cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đền thờ của Người tại xã Nam Cường, huyện Tiền Hải. Tiếp đó, Phó thủ tướng cùng đoàn công tác tới thăm và chúc mừng thầy cô giáo Trường Tiểu học xã Nam Cường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam. Trò chuyện với cán bộ giáo viên, học sinh nhà trường, Phó Thủ tướng ghi nhận thành tích của thầy cô giáo và các em học sinh đạt được trong những năm học qua, giữ vững nhà trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1./.