EVNNPC: Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

Diệu An

TCCS - Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.

Tình hình khắc phục sự cố do mưa lớn và lốc xoáy kèm theo mưa tại một số tỉnh miền núi phía Bắc tính (đến 21h ngày 21-4-2024)

EVNNPC: Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh Quý I/2024, nhiệm vụ công tác 9 tháng năm 2024

Diệu An

Tổng công ty Điện lực miền Bắc được tổ chức Fitch Ratings xếp hạng tín nhiệm ở mức “BB+” với triển vọng ổn định

EVNNPC: Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 2-2024, nhiệm vụ công tác tháng 3-2024

EVNNPC nhận giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2023

Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 10, nhiệm vụ công tác tháng 11 năm 2023

Tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh 9 tháng năm 2023, nhiệm vụ công tác 3 tháng cuối năm 2023

Khách hàng đồng thuận khi thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ

Tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh tháng 8, nhiệm vụ công tác tháng 9 năm 2023