TCCSĐT - Sáng 01-12-2016, Tập đoàn Bang Joo Hàn Quốc tổ chức khánh thành Nhà máy Công ty Bang Joo Electronics Việt Nam thứ 2 tại khu công nghiệp Bá Thiện, huyện Bình Xuyên.
Các đồng chí: Nguyễn Văn Trì, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; Nguyễn Chi Lăng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành, huyện Bình Xuyên đã tới dự.

Công ty Bang Joo Electronics Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn Hàn Quốc, chuyên sản xuất camera, được thành lập từ năm 2014, với diện tích ban đầu 2,3 ha, tổng vốn đầu tư 40.000.000 USD. Sau 2 năm đi vào hoạt động, với uy tín, thương hiệu và chất lượng sản phẩm vượt trội, hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty ngày càng phát triển.

Để đáp ứng tốt nhu cầu thị trường, năm 2015, Công ty đã đầu tư xây dựng thêm nhà máy thứ 2, với tổng diện tích trên 5,3ha, tăng vốn đầu tư lên 70.000.000 USD. Đây là nhà máy có tiến độ mở rộng diện tích nhanh và là 1 trong những dự án có tổng vốn đầu tư lớn nhất trên địa bàn tỉnh hiện nay.

Biểu dương và cảm ơn những đóng góp góp của Công ty đối với sự phát triển kinh tế - xã hội, giải quyết việc làm, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nguyễn Văn Trì mong muốn trong thời gian tới, Công ty tiếp tục đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, chấp hành tốt những quy định của Nhà nước Việt Nam, của tỉnh Vĩnh Phúc; xây dựng mối quan hệ hợp tác với các cấp chính quyền địa phương, thân thiện với các doanh nghiệp bạn. Cùng với đó, chú ý giữ gìn môi trường sinh thái, phòng chống cháy nổ, chăm lo tốt đời sống cho người lao động và bảo đảm an toàn trong sản xuất.

Đồng chí Nguyễn Văn Trì cũng yêu cầu các sở, ban, ngành, huyện Bình Xuyên tiếp tục quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp nói chung, Công ty Bang Joo Electronics Việt Nam nói riêng./.