TCCSĐT - Ngày 26-7-2015, tại thành phố Cần Thơ, Công ty Cổ phần Vincom Retail - thành viên của Tập đoàn Vingroup - chính thức khai trương Trung tâm thương mại Vincom Hùng Vương - Cần Thơ. Đây là trung tâm thương mại Vincom thứ 9 hoạt động trên toàn quốc và là trung tâm thương mại Vincom lớn nhất tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Vincom Hùng Vương - Cần Thơ được xây dựng trên tổng diện tích mặt sàn 18.000m2 (gồm 05 tầng nổi, 01 tầng hầm), với nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày đến các sản phẩm thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, điện máy, nội thất, văn phòng phẩm, thế giới trẻ em, ẩm thực,… Trong Trung tâm thương mại Vincom Hùng Vương - Cần Thơ có Siêu thị VinMart rộng trên 1.200m2, Trung tâm điện máy VinPro, Khu thế giới thời trang, Khu thế giới ẩm thực với những thương hiệu lớn trên thế giới như Highlands, King BBQ, Daruma, Gogi House, Jollibee, Kichi Kichi... Nét độc đáo của Vincom Hùng Vương - Cần Thơ là sân băng tự nhiên Vinpearlland Ice Rink Cần Thơ, nơi giới trẻ có thể trải nghiệm các môn thể thao nghệ thuật của xứ lạnh như trượt băng, khúc côn cầu… Ngoài ra, hệ thống phòng chiếu quốc tế CGV nổi tiếng tại các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… cũng có mặt tại Vincom Hùng Vương - Cần Thơ.

Phát biểu tại Lễ khai trương, ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, cho biết: “Sự kiện khai trương Trung tâm thương mại Vincom Hùng Vương - Cần Thơ đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chiến lược đưa thương hiệu bán lẻ đẳng cấp Vincom tới vùng đồng bằng Sông Cửu Long, bắt đầu là Cần Thơ và sắp tới là An Giang, Bạc Liêu,... Trung tâm thương mại Vincom Hùng Vương hứa hẹn mang tới cho người dân đồng bằng sông Cửu Long những cơ hội kinh doanh, phong cách mua sắm hiện đại, những trải nghiệm vui chơi giải trí độc đáo, mới lạ; đồng thời là điểm đến của các sự kiện văn hóa nghệ thuật miền Tây Nam Bộ”.

Công ty Cổ phần Vincom Retail là đơn vị sở hữu, quản lý và vận hành chuỗi trung tâm thương mại Vincom và Vincom Mega Mall. Với mục tiêu phát triển các trung tâm thương mại hiện đại, quy mô lớn; đưa những dịch vụ, phong cách tiêu dùng mới, những sản phẩm uy tín, chất lượng của thế giới và Việt Nam tới người tiêu dùng trong nước, Vincom Retail phấn đấu trong năm 2015 sẽ nâng các trung tâm thương mại trong nước lên 30 trung tâm./.