Vincom Retail khai trương trung tâm thương mại lớn nhất tại đồng bằng sông Cửu Long
TCCSĐT - Ngày 26-7-2015, tại thành phố Cần Thơ, Công ty Cổ phần Vincom Retail - thành viên của Tập đoàn Vingroup - chính thức khai trương Trung tâm thương mại Vincom Hùng Vương - Cần Thơ. Đây là trung tâm thương mại Vincom thứ 9 hoạt động trên toàn quốc và là trung tâm thương mại Vincom lớn nhất tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long.
Vincom Hùng Vương - Cần Thơ được xây dựng trên tổng diện tích mặt sàn 18.000m2 (gồm 05 tầng nổi, 01 tầng hầm), với nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày đến các sản phẩm thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, điện máy, nội thất, văn phòng phẩm, thế giới trẻ em, ẩm thực,… Trong Trung tâm thương mại Vincom Hùng Vương - Cần Thơ có Siêu thị VinMart rộng trên 1.200m2, Trung tâm điện máy VinPro, Khu thế giới thời trang, Khu thế giới ẩm thực với những thương hiệu lớn trên thế giới như Highlands, King BBQ, Daruma, Gogi House, Jollibee, Kichi Kichi... Nét độc đáo của Vincom Hùng Vương - Cần Thơ là sân băng tự nhiên Vinpearlland Ice Rink Cần Thơ, nơi giới trẻ có thể trải nghiệm các môn thể thao nghệ thuật của xứ lạnh như trượt băng, khúc côn cầu… Ngoài ra, hệ thống phòng chiếu quốc tế CGV nổi tiếng tại các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… cũng có mặt tại Vincom Hùng Vương - Cần Thơ.
Phát biểu tại Lễ khai trương, ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, cho biết: “Sự kiện khai trương Trung tâm thương mại Vincom Hùng Vương - Cần Thơ đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chiến lược đưa thương hiệu bán lẻ đẳng cấp Vincom tới vùng đồng bằng Sông Cửu Long, bắt đầu là Cần Thơ và sắp tới là An Giang, Bạc Liêu,... Trung tâm thương mại Vincom Hùng Vương hứa hẹn mang tới cho người dân đồng bằng sông Cửu Long những cơ hội kinh doanh, phong cách mua sắm hiện đại, những trải nghiệm vui chơi giải trí độc đáo, mới lạ; đồng thời là điểm đến của các sự kiện văn hóa nghệ thuật miền Tây Nam Bộ”.
Công ty Cổ phần Vincom Retail là đơn vị sở hữu, quản lý và vận hành chuỗi trung tâm thương mại Vincom và Vincom Mega Mall. Với mục tiêu phát triển các trung tâm thương mại hiện đại, quy mô lớn; đưa những dịch vụ, phong cách tiêu dùng mới, những sản phẩm uy tín, chất lượng của thế giới và Việt Nam tới người tiêu dùng trong nước, Vincom Retail phấn đấu trong năm 2015 sẽ nâng các trung tâm thương mại trong nước lên 30 trung tâm./.
Những tấm gương thương binh giữ vững phẩm chất "Bộ đội Cụ Hồ"  (26/07/2015)
Tôn vinh 96 doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu xây nông thôn mới  (25/07/2015)
Hy Lạp gửi đề nghị chính thức tới IMF đề xuất khoản vay mới  (25/07/2015)
Duy trì, ổn định, hợp tác và phát triển ở Biển Đông là trách nhiệm và mong muốn của các quốc gia trong khu vực cũng như trên thế giới  (25/07/2015)
“Xây dựng công trình nhân tạo trên biển Đông và tác động đối với hòa bình, an ninh, kinh tế, thương mại của khu vực”  (25/07/2015)
Thủ tướng đánh giá cao thành tựu của sàn chứng khoán sau 15 năm  (25/07/2015)
- Tự quản trong cộng đồng xã hội đối với quá trình xây dựng nền dân chủ xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam (kỳ 1)
- Thực hiện chính sách xã hội, bảo đảm an sinh và phúc lợi xã hội trong tình hình mới
- Tư tưởng Hồ Chí Minh về chỉnh huấn cán bộ, đảng viên và một số giải pháp trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng hiện nay
- Tổ hợp công nghiệp quốc phòng và gợi mở hướng nghiên cứu về mô hình tổ hợp công nghiệp quốc phòng công nghệ cao ở Việt Nam
- Tỉnh Quảng Trị tập trung lãnh đạo, chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm tổ chức đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng
-
Thế giới: Vấn đề sự kiện
Tác động của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư đến thế giới, khu vực và Việt Nam -
Kinh tế
Kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa : Quan niệm và giải pháp phát triển -
Thế giới: Vấn đề sự kiện
Cách mạng Tháng Mười Nga năm 1917 và dấu ấn chính sách dân tộc của V.I. Lê-nin: Nhìn lại và suy ngẫm -
Nghiên cứu - Trao đổi
Quan điểm của C. Mác về lực lượng sản xuất và vấn đề bổ sung, phát triển quan điểm này trong giai đoạn hiện nay -
Thế giới: Vấn đề sự kiện
Một số lý giải về cuộc xung đột Nga - Ukraine hiện nay và tính toán chiến lược của các bên