TCCSĐT - Nhân dịp kỷ niệm 121 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 - 19-5-2011), Tạp chí Cộng sản Điện tử đã ra mắt giao diện mới.

Đúng 9h sáng ngày 19-5-2011, PGS, TS. Vũ Văn Phúc, Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản đã bấm nút phát giao diện mới của Tạp chí Cộng sản Điện tử lên mạng Internet.


Giao diện mới của Tạp chí Cộng sản Điện tử có bố cục khoa học, hiện đại với những điểm nhấn hấp dẫn và thân thiện hơn với độc giả. Các chuyên mục truyền thống đã được bạn đọc ghi nhận, đánh giá cao như: Thời sự - Chính trị, Việt Nam trên đường đổi mới; Nghiên cứu - Trao đổi; Bình luận; Thế giới: Vấn đề - Sự kiện vẫn được tiếp tục. Đồng thời, giao diện mới cũng bổ sung một số chuyên trang, chuyên mục mới, đáp ứng nhu cầu thông tin của độc giả như: Quán triệt và thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng XI; Tiêu điểm; Trí thức Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa; Doanh nhân Việt Nam; Thông tin lý luận; Phóng sự ảnh; Nhịp cầu bạn đọc. Bên cạnh đó, Tạp chí Cộng sản Điện tử cũng tăng thêm các tính năng đa phương tiện như Video, phóng sự ảnh.

 

Phát biểu tại Lễ ra mắt, PGS, TS Vũ Văn Phúc - Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản nhấn mạnh: chủ trương đổi mới Tạp chí Cộng sản Điện tử nằm trong chủ trương chung của Bộ Biên tập Tạp chí Cộng sản về đổi mới, nâng cao chất lượng toàn diện các ấn phẩm của Tạp chí (bao gồm: Tạp chí Cộng sản, Tạp chí Cộng sản Điện tử, Tạp chí Cộng sản Chuyên đề cơ sở, Chuyên san Hồ sơ - sự kiện) để xứng với sự tin tưởng của Đảng, của nhân dân và luôn là ngọn cờ về tư tưởng, lý luận của Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Giao diện mới của Tạp chí Cộng sản Điện tử với các chuyên trang, chuyên mục mới là bước đổi mới về nội dung và hình thức và được đánh giá là vẫn giữ bản sắc riêng của một cơ quan lý luận chính trị của Trung ương Đảng. Thời gian qua, Tạp chí Cộng sản Điện tử đã luôn chú trọng bám sát đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần đưa các nghị quyết của Đảng vào cuộc sống và là diễn đàn của toàn Đảng, nơi phản ánh những tâm tư nguyện vọng của cán bộ, đảng viên, nơi trao đổi kinh nghiệm công tác Đảng cho các tổ chức, các cơ sở Đảng trong cả nước./.