Tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ quý I/2009
11:47, ngày 09-04-2009
Tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ tiêu dùng quý I/2009 ước tính đạt 270 nghìn tỉ đồng, tăng 21,9% so với cùng kỳ năm 2008, bao gồm kinh doanh thương nghiệp đạt 212,7 nghìn tỉ đồng, tăng 23,5%; khách sạn nhà hàng đạt 30,3 nghìn tỉ đồng, tăng 15,8%; du lịch đạt 2,6 nghìn tỉ đồng, tăng 16,8%; dịch vụ đạt 24,5 nghìn tỉ đồng, tăng 13,5%. Tiêu thụ hàng hoá trên thị trường nội địa quý I/2009 nhìn chung chậm, nếu loại trừ yếu tố giá thì tổng mức bán lẻ hàng hoá và doanh thu dịch vụ tiêu dùng chỉ tăng 6,5%, thấp hơn mức tăng 11% của cùng kỳ năm trước./.
Tổng doanh thu bưu chính, viễn thông 3 tháng đầu năm tăng 33,3%  (09/04/2009)
Thu chi ngân sách nhà nước 3 tháng đầu năm 2009  (09/04/2009)
Sản xuất nông, lâm nghiệp và thủy sản  (09/04/2009)
Giá trị sản xuất công nghiệp quý I/2009  (09/04/2009)
Hội thảo quốc tế "Các đảng và một xã hội mới"  (08/04/2009)
- Hoàn thiện pháp luật về tổ chức, hoạt động của chính quyền đô thị, đáp ứng yêu cầu quản trị quốc gia hiện đại, hiệu quả ở Việt Nam
- Vai trò của các quốc gia tầm trung trong hệ thống quốc tế và gợi mở cho Việt Nam trong mục tiêu khẳng định vị thế quốc gia trong bối cảnh mới
- Đắk Nông: “Điểm sáng” trong phát triển du lịch thời kỳ hội nhập quốc tế
- Tự quản trong cộng đồng xã hội đối với quá trình xây dựng nền dân chủ xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam (kỳ 1)
- Thực hiện chính sách xã hội, bảo đảm an sinh và phúc lợi xã hội trong tình hình mới
-
Thế giới: Vấn đề sự kiện
Tác động của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư đến thế giới, khu vực và Việt Nam -
Kinh tế
Kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa : Quan niệm và giải pháp phát triển -
Thế giới: Vấn đề sự kiện
Cách mạng Tháng Mười Nga năm 1917 và dấu ấn chính sách dân tộc của V.I. Lê-nin: Nhìn lại và suy ngẫm -
Nghiên cứu - Trao đổi
Quan điểm của C. Mác về lực lượng sản xuất và vấn đề bổ sung, phát triển quan điểm này trong giai đoạn hiện nay -
Thế giới: Vấn đề sự kiện
Một số lý giải về cuộc xung đột Nga - Ukraine hiện nay và tính toán chiến lược của các bên