Vincom Retail khai trương trung tâm thương mại lớn nhất tại đồng bằng sông Cửu Long
TCCSĐT - Ngày 26-7-2015, tại thành phố Cần Thơ, Công ty Cổ phần Vincom Retail - thành viên của Tập đoàn Vingroup - chính thức khai trương Trung tâm thương mại Vincom Hùng Vương - Cần Thơ. Đây là trung tâm thương mại Vincom thứ 9 hoạt động trên toàn quốc và là trung tâm thương mại Vincom lớn nhất tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long.
Vincom Hùng Vương - Cần Thơ được xây dựng trên tổng diện tích mặt sàn 18.000m2 (gồm 05 tầng nổi, 01 tầng hầm), với nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hàng ngày đến các sản phẩm thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, điện máy, nội thất, văn phòng phẩm, thế giới trẻ em, ẩm thực,… Trong Trung tâm thương mại Vincom Hùng Vương - Cần Thơ có Siêu thị VinMart rộng trên 1.200m2, Trung tâm điện máy VinPro, Khu thế giới thời trang, Khu thế giới ẩm thực với những thương hiệu lớn trên thế giới như Highlands, King BBQ, Daruma, Gogi House, Jollibee, Kichi Kichi... Nét độc đáo của Vincom Hùng Vương - Cần Thơ là sân băng tự nhiên Vinpearlland Ice Rink Cần Thơ, nơi giới trẻ có thể trải nghiệm các môn thể thao nghệ thuật của xứ lạnh như trượt băng, khúc côn cầu… Ngoài ra, hệ thống phòng chiếu quốc tế CGV nổi tiếng tại các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… cũng có mặt tại Vincom Hùng Vương - Cần Thơ.
Phát biểu tại Lễ khai trương, ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, cho biết: “Sự kiện khai trương Trung tâm thương mại Vincom Hùng Vương - Cần Thơ đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong chiến lược đưa thương hiệu bán lẻ đẳng cấp Vincom tới vùng đồng bằng Sông Cửu Long, bắt đầu là Cần Thơ và sắp tới là An Giang, Bạc Liêu,... Trung tâm thương mại Vincom Hùng Vương hứa hẹn mang tới cho người dân đồng bằng sông Cửu Long những cơ hội kinh doanh, phong cách mua sắm hiện đại, những trải nghiệm vui chơi giải trí độc đáo, mới lạ; đồng thời là điểm đến của các sự kiện văn hóa nghệ thuật miền Tây Nam Bộ”.
Công ty Cổ phần Vincom Retail là đơn vị sở hữu, quản lý và vận hành chuỗi trung tâm thương mại Vincom và Vincom Mega Mall. Với mục tiêu phát triển các trung tâm thương mại hiện đại, quy mô lớn; đưa những dịch vụ, phong cách tiêu dùng mới, những sản phẩm uy tín, chất lượng của thế giới và Việt Nam tới người tiêu dùng trong nước, Vincom Retail phấn đấu trong năm 2015 sẽ nâng các trung tâm thương mại trong nước lên 30 trung tâm./.
- Thực hành tiết kiệm, phòng, chống lãng phí trong kỷ nguyên mới
- Nâng cao hiệu quả quan hệ phối hợp giữa Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 với các lực lượng khác trong bảo đảm an ninh môi trường khu vực ven biển
- Các giải pháp trọng tâm, đột phá bảo đảm thực hiện thắng lợi mục tiêu tăng trưởng 8% trở lên trong năm 2025 và hai con số những năm tiếp theo
- Thanh tra Chính phủ nâng cao chất lượng, hiệu quả quản lý nhà nước về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo trong tình hình mới
- Kinh nghiệm phát triển nguồn nhân lực khu vực công của Singapore và gợi ý cho Việt Nam
-
Quốc phòng - An ninh - Đối ngoại
Chiến thắng Điện Biên Phủ - Bài học lịch sử và ý nghĩa đối với sự nghiệp đổi mới hiện nay -
Chính trị - Xây dựng Đảng
Gìn giữ, phát huy vai trò khối đại đoàn kết toàn dân tộc, hướng tới mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh theo tinh thần Đại hội XIII của Đảng -
Kinh tế
Kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa : Quan niệm và giải pháp phát triển -
Chính trị - Xây dựng Đảng
Cách mạng Tháng Tám năm 1945 - Bước ngoặt vĩ đại của cách mạng Việt Nam trong thế kỷ XX -
Quốc phòng - An ninh - Đối ngoại
Cuộc chiến đấu bảo vệ Thành cổ Quảng Trị năm 1972 - khát vọng độc lập, tự do của dân tộc Việt Nam