TCCSĐT - Theo thống kê của Tổng cục Du lịch Việt Nam, trong 7 tháng đầu năm 2018, Việt Nam đón hơn 9 triệu lượt khách du lịch quốc tế, tăng 25,4% so với cùng kỳ năm 2017 và hứa hẹn tiếp tục tăng trưởng trong thời gian tới, kéo theo nhu cầu tìm kiếm những địa điểm lưu trú, homestay chất lượng ngày càng tăng cao.
Tiềm năng và bí quyết đầu tư cho thuê lưu trú trên nền tảng số

Sự phát triển của công nghệ 4.0 làm thay đổi hoàn toàn cục diện của ngành dịch vụ lưu trú, trong đó các hình thức lưu trú truyền thống và cách thức đặt phòng hay chăm sóc khách hàng cổ điển đang dần nhường miếng bánh thị phần cho những xu hướng mới như homestay (hình thức lưu trú ở nhà người dân bản địa khi đi du lịch) và booking online (đặt chỗ qua mạng internet).

Để khai thác tối ưu thị trường đầy tiềm năng này, nhà đầu tư trong nước cần cập nhật những nền tảng mà khách nước ngoài vẫn quen sử dụng để tìm kiếm nơi lưu trú như Airbnb, booking.com và các nền tảng đặt phòng trực tuyến hay chia sẻ chỗ ở tương tự. Một số kỹ năng cốt lõi nhất bao gồm đầu tư vào nội tại sản phẩm; chăm sóc hình ảnh, mô tả sản phẩm và giao tiếp hiệu quả với khách hàng, tăng chất lượng phản hồi.

Hướng đến khách du lịch nước ngoài, một căn hộ lý tưởng để cho thuê qua airbnb hoặc qua booking online thường tọa lạc ở gần trung tâm thành phố hoặc nằm gần đường lớn, phương tiện giao thông công cộng, kết nối thuận tiện đến khu vực trung tâm, và gần các tiện ích sống thiết yếu như cửa hàng tiện lợi, khu ẩm thực, mua sắm,...

Khác với cho thuê dài hạn, các căn hộ cho thuê ngắn hạn cần được trang bị đầy đủ tiện nghi nhằm mang đến cho người thuê trải nghiệm "như ở nhà". Khách hàng thường đánh giá rất cao sự chu đáo của gia chủ, đôi khi thể hiện qua những tiểu tiết như một ít thức ăn nhẹ, bản đồ thành phố, cẩm nang du lịch địa phương, hay một vài vật dụng thiết yếu như máy sấy, bàn là,... Nhóm khách hàng này còn dành nhiều sự quan tâm đến khía cạnh thẩm mỹ, thể hiện qua phong cách nội thất và cả tầm nhìn từ cửa sổ, ban công.

Khi đã có trong tay một sản phẩm chất lượng là lúc bắt đầu khai thác tối đa những công cụ mà các nền tảng số tạo ra: hình ảnh và nội dung mô tả căn hộ. Phần hình ảnh cần truyền tải đầy đủ thông tin, nghĩa là đầy đủ các phòng, các tiện nghi mà khách hàng sẽ được sử dụng cũng như tầm nhìn và các tiện ích bên ngoài căn hộ. Bên cạnh đó, ở phần mô tả căn hộ, đừng quên đề cập những lợi thế như vị trí đắc địa, hay các tiện ích xung quanh.

Giao tiếp và chăm sóc khách hàng là "mảnh ghép" cuối cùng quyết định thành công của "thương vụ" kinh doanh lưu trú trực tuyến. Một chủ nhà "ghi điểm" trong mắt khách thuê sẽ là người luôn đón tiếp khách cẩn thận, chu đáo trước và trong thời gian lưu trú, luôn sẵn sàng giải đáp hoặc hỗ trợ khách.

Ngoài ra, đừng quên bước thu thập phản hồi. Đây vừa là cách để bạn để lại ấn tượng tốt với khách hàng, vừa giúp bạn nhận lại được những phản hồi tích cực nhằm thu hút khách thuê tiềm năng.

Đầu tư cho thuê với Dual Key - Căn hộ hai chìa khóa tại Vinhomes West Point

Với những ai quan tâm đến kinh doanh cho thuê lưu trú trên các nền tảng trực tuyến, căn hộ Dual Key tại Vinhomes West Point là xuất phát điểm không thể tuyệt vời hơn.

Tọa lạc ngay trung tâm mới phía Tây thủ đô, tiếp giáp tuyến đường huyết mạch Phạm Hùng và tuyến metro 5,6,8 sắp sửa đi vào hoạt động, thuận tiện di chuyển đến mọi khu vực trọng yếu của Hà Nội, Vinhomes West Point sở hữu vị trí lý tưởng cho hầu hết mọi đối tượng khách hàng tiềm năng, dù với nhu cầu du lịch hay công tác. Tọa độ này đặc biệt thu hút với nhóm khách thuê là doanh nhân nước ngoài, khi khu vực phía Tây được ví như "thủ phủ" của giới chuyên gia Hàn, Nhật, Trung với tòa tháp Keangnam cùng nhiều văn phòng công ty nước ngoài xung quanh cũng như ngay trong West 1 - tòa căn hộ văn phòng trực thuộc dự án.

 
Căn hộ hai chìa khóa loại 2 phòng ngủ tại tòa West 1 - Vinhomes West Point
(Hình ảnh mang tính minh họa)

Xét về tiêu chí tiện nghi, Dual Key của Vinhomes West Point sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng ngay dưới chân tòa nhà bao gồm khu thương mại dịch vụ, siêu thị VinMart, sảnh đi dạo chung, khu vực tổ hợp các dịch vụ chất lượng cao với nhiều loại hình giải trí, thư giãn, vui chơi sau một ngày làm việc mệt mỏi trong mỗi khu dân cư (clubhouse) như bể bơi mái kính, phòng tập bóng bàn, sân tập gym ngoài trời, đường dạo, thảm cỏ,... Bên trong căn hộ cũng là một trải nghiệm không kém phần đẳng cấp với tầm nhìn đẹp hướng ra toàn cảnh thành phố, cùng với thiết kế hiện đại, thông minh.

Nhờ thiết kế "2 trong 1" độc đáo gồm hai căn hộ nhỏ với tiện ích riêng hoàn thiện trên cùng một mặt sàn gồm đầy đủ phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm, nhà vệ sinh, bếp, Dual Key giúp mang lại sự riêng tư của cả chủ nhà lẫn khách thuê đồng thời vẫn dễ dàng quản lý tài sản và thuận tiện giao tiếp, từ đó mang lại nguồn lợi nhuận hấp dẫn cho gia chủ.

Ra mắt “đúng nơi, đúng thời”, Dual Key của Vinhomes West Point hứa hẹn sẽ làm thay đổi bức tranh đầu tư cho thuê bất động sản tại thị trường thủ đô.

Đặc biệt từ ngày  01-11-2018, khách hàng đăng ký mua căn hộ tại cả 3 tòa West 1, West 2 và West 03 được nhận ngay gói dịch vụ quản lý căn hộ trong vòng 10 năm. Trường hợp không nhận gói này, khách hàng sẽ được ưu đãi vào giá bán trước VAT và kinh phí bảo trì:

- Căn 1 phòng ngủ nhận 70 triệu đồng,

- Căn 2 phòng ngủ nhận ngay 140 triệu đồng,

- Căn 3 phòng ngủ nhận 190 triệu đồng

- Và căn trên 3 phòng ngủ nhận ngay 230 triệu đồng

Khách hàng có nhu cầu được vay vốn lên tới 70%, trong đó chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% cho 65% giá bán căn hộ (gồm VAT) kể từ ngày giải ngân nhưng không muộn hơn 16-5-2020 đối với các căn tại West 1, West 2 và không muộn hơn 30-4-2020 với các căn tại West 3.

Đặc biệt, chỉ với 20% giá trị căn hộ, khách hàng đã có thể ký hợp đồng mua bán./.