Sáng 01-12, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Nội vụ, Hội Tin học Việt Nam phối hợp tổ chức Hội thi Tin học khối công chức, viên chức trẻ toàn quốc lần thứ I năm 2013.

Tham gia Hội thi lần này có 125 thí sinh (107 nam, 18 nữ) của 32 đoàn thuộc các tỉnh, thành phố trong cả nước. Các thí sinh so tài ở các nội dung thi gồm: Thi kỹ năng - dành cho thí sinh không chuyên công nghệ thông tin có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm và các ứng dụng trên máy tính; thi tập thể và thi sáng tạo - dành cho mọi thí sinh có khả năng viết các phần mềm, xây dựng các giải pháp công nghệ thông tin phục vụ công tác chuyên môn, nghiệp vụ. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức sẽ trao các giải nhất, nhì, ba và giải khuyến khích cho tập thể và cá nhân ở các nội dung thi.

Hội thi Tin học khối công chức, viên chức trẻ toàn quốc lần thứ I năm 2013 nhằm động viên đội ngũ công chức, viên chức tích cực học tập, nâng cao kỹ năng sử dụng và ứng dụng công nghệ thông tin trong việc đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, xây dựng Chính phủ, chính quyền điện tử góp phần thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, Nhà nước về phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin.

Chiều 02-12, sẽ diễn ra lễ Tổng kết và trao giải thưởng Hội thi Tin học khối công chức, viên chức trẻ toàn quốc lần thứ I năm 2013./.