Sáng 23-7, tại thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị báo cáo viên các tỉnh, thành phía Nam và các Đảng ủy trực thuộc Trung ương tháng 7-2012.

Tham dự Hội nghị có hơn 250 đồng chí là lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trường Chính trị, Trung tâm Thông tin công tác Tuyên giáo, báo cáo viên các tỉnh, thành phía Nam (từ Đà Nẵng trở vào); lãnh đạo Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương, các bộ, ban, ngành Trung ương.

Trong thời gian hai ngày, Hội nghị nghe các đồng chí báo cáo viên của Ban Tuyên giáo Trung ương và các bộ, ngành Trung ương báo cáo một số chuyên đề như: Tình hình thu hồi đất và công tác giải phóng mặt bằng hiện nay; Tình hình EU, quan hệ với Việt Nam và Hiệp định khung về đối tác toàn diện Việt Nam - EU mới được ký kết; Quá trình xây dựng và nội dung cơ bản của Luật Biển Việt Nam...

Cũng tại Hội nghị, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới. Đồng thời, lãnh đạo Ban Tuyên giáo các tỉnh, thành phía Nam, các Đảng ủy trực thuộc Trung ương tiến hành giao ban công tác tư tưởng trong thời gian qua và định hướng triển khai nhiệm vụ công tác những tháng cuối năm./.