TCCSĐT - Sáng 17-5 tại Hà Nội, Nhà Xuất bản Chính trị Quốc gia – Sự thật đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xuất bản, phát hành các tài liệu phục vụ Đại hội XI và học tập, quán triệt, triển khai nghị quyết Đại hội XI của Đảng.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Duy Hùng, Giám đốc, Tổng biên tập cho biết: từ tháng 4-2010 Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia - Sự thật đã tổ chức biên tập, xuất bản 4 dự thảo văn kiện Đại hội XI phục vụ Đại hội Đảng các cấp và 14 tài liệu phục vụ trực tiếp cho Đại hội XI của Đảng, bảo đảm an toàn tuyệt đối chất lượng nội dung và hình thức, tiến độ và thời gian, góp phần vào thành công Đại hội XI của Đảng, được các cơ quan có thẩm quyền đánh giá cao.


Sau Đại hội, phục vụ cho việc học tập, quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội XI của Đảng, Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia - Sự thật đã phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức biên tập, xuất bản 17 tài liệu với số lượng in gần 2,5 triệu cuốn, bảo đảm yêu cầu chất lượng về nội dung và hình thức, số lượng bản in và tiến độ của các tài liệu phục vụ Đại hội XI và tài liệu học tập, quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội XI của Đảng.


Với những thành tích xuất sắc đã đạt được trong công tác phục vụ Đại hội XI của Đảng, nhiều tập thể và cá nhân các cơ quan, đơn vị trên đã được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của Tiểu ban tổ chức phục vụ Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng.

Tại Hội nghị, Nhà xuất bản đã trao Kỷ niêm chương cho 18 cá nhân có thành tích cao trong việc thực hiện tốt những nhiệm vụ của đợt công tác này./.