TCCSĐT - Sáng 20-6-2017, Bộ Giao thông vận tải tổ chức gặp mặt các cơ quan truyền thông nhân 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2017). Các Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải: Nguyễn Hồng Trường, Nguyễn Ngọc Đông và các đồng chí lãnh đạo các đơn vị của Ngành Giao thông vận tải cùng đông đảo các nhà báo, đại diện các cơ quan truyền thông đã tham dự buổi gặp mặt.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Hồng Trường trân trọng chúc mừng các nhà báo, đại diện các cơ quan truyền thông nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Đặc biệt, Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường thay mặt lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải gửi lời cảm ơn chân thành tới các nhà báo, các cơ quan truyền thông đã đồng hành với Ngành Giao thông vận tải trong suốt chiều dài xây dựng và phát triển Ngành Giao thông vận tải ngày một hiện đại xứng tầm với đất nước và khu vực.

 
  Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường cùng lãnh đạo các cơ quan của Bộ trân trọng gửi đến các nhà báo, đại diện các cơ quan truyền thông lời chúc tốt đẹp nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21-6

Trong không khí phấn khởi tại buổi gặp mặt, nhiều nhà báo khẳng định, Bộ Giao thông vận tải đã và luôn là một trong số các bộ, ngành của Chính phủ làm tốt công tác truyền thông, cũng như tạo điều kiện tốt nhất cho các nhà báo tác nghiệp... Các nhà báo cũng mong muốn Bộ Giao thông vận tải tiếp tục duy trì "độ mở" này đối với truyền thông, cung cấp thông tin nhanh hơn để hiệu quả truyền thông đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

Đồng quan điểm với Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường, Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông, Bí thư Đảng ủy Bộ Giao thông vận tải nhấn mạnh thêm vai trò to lớn của cá nhân các nhà báo, các cơ quan truyền thông đối với Ngành Giao thông vận tải. Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông nhấn mạnh, trong nhiều thành tựu mà Ngành Giao thông vận tải đạt được trong suốt hơn 70 năm qua luôn có sự cổ vũ, đóng góp không nhỏ của đội ngũ các nhà báo.

Với công tác truyền thông, Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông khẳng định, Lãnh đạo Bộ luôn coi trọng công tác truyền thông và coi đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng bên cạnh nhiệm vụ chuyên môn.

 
Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông mong các nhà báo, các cơ quan truyền thông luôn có những thông tin đa chiều để giúp Ngành Giao thông vận tải hoàn thiện hơn nữa

"Quan điểm của Bộ Giao thông vận tải là nhanh chóng cung cấp thông tin chính xác, minh bạch tới các cơ quan truyền thông để từ đó lan tỏa ra toàn xã hội các vấn đề, lĩnh vực mà Bộ Giao thông vận tải đang quản lý, điều chỉnh và thực hiện. Thông qua kênh thông tin này, Bộ Giao thông vận tải luôn trân trọng những ý kiến của người dân, xã hội và từ các cơ quan truyền thông để xây dựng phương hướng hoạt động cũng như khắc phục những nhược điểm nhằm phục vụ nhân dân, xây dựng Ngành ngày càng tốt hơn", Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông cũng mong các nhà báo, các cơ quan truyền thông gắn bó, tương tác sâu sắc hơn nữa với Ngành Giao thông vận tải, luôn có những thông tin đa chiều, kể cả thông tin phản biện nhưng theo chiều hướng tích cực để giúp Ngành Giao thông vận tải hoàn thiện hơn nữa, thực hiện nhiệm vụ mà Đảng, Quốc hội và Chính phủ giao phó, tất cả là vì sự thuận lợi tối đa cho người dân và doanh nghiệp./.