TCCSĐT - Ngày 28-11-2012, ông Phạm Dũng, Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Trưởng ban Ban Tôn giáo Chính phủ đã tiếp ông Ciro Mantilla Marquez Đại diện Bộ Nội vụ Cuba tại Việt Nam và phu nhân. Cùng tiếp có ông Bùi Thanh Hà, Phó Trưởng Ban và ông Nguyễn Hữu Nhường, Chánh Văn phòng Ban Tôn giáo Chính phủ.

Tại buổi tiếp, ông Phạm Dũng nhấn mạnh, Việt Nam - Cuba là những người đồng chí anh em thân thiết, luôn hết lòng giúp đỡ lẫn nhau. Trong những năm qua, Bộ Nội vụ Việt Nam đã có những phương thức phối hợp chặt chẽ với Bộ Nội vụ Cuba, tổ chức thực hiện tốt các nội dung hợp tác và phát triển toàn diện quan hệ giữa Việt Nam và Cuba. Ông Phạm Dũng cũng cảm ơn những đóng góp của ông Ciro Mantilla Marquez trong thời gian 4 năm công tác tại Việt Nam, và mong rằng sau khi về nước ông Ciro Mantilla Marquez tiếp tục có những đóng góp, vun đắp mối quan hệ hợp tác Việt Nam - Cuba.

Ông Ciro Mantilla Marquez đã chia sẻ niềm vui khi được làm việc tại Việt Nam, đồng thời khẳng định trong những năm tới ông tiếp tục làm hết sức mình để thực hiện tốt những định hướng và yêu cầu mà lãnh đạo cấp cao của hai bộ đã chỉ đạo, góp phần phát triển quan hệ hữu nghị hợp tác Cuba - Việt Nam./.