232 đại biểu sẽ tham dự Hội nghị Biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu toàn quốc năm 2008 khai mạc hôm nay (18-7) tại TP Đà Lạt.

Nhân kỷ niệm 61 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2008) tiếp nối truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", "Ðền ơn, đáp nghĩa", hôm nay 18-7, tại thành phố Ðà Lạt (Lâm Ðồng), Báo Nhân Dân, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Bộ Quốc phòng phối hợp với Ủy ban Nhân dân tỉnh Lâm Ðồng tổ chức Hội nghị Biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu toàn quốc năm 2008.

Dự Hội nghị có 232 đại biểu người có công với cách mạng tiêu biểu gồm nhiều đối tượng thương binh, bệnh binh, cha và mẹ liệt sĩ, con liệt sĩ, con thương binh, người có công với cách mạng ở nhiều lĩnh vực sản xuất, công tác, học tập, thuộc 64 tỉnh, thành phố trong cả nước, Công an nhân dân và Quân đội nhân dân Việt Nam.

Mỗi đại biểu, đại diện cho tập thể hoặc cá nhân tiêu biểu đều có tinh thần vượt khó, vươn lên trong sản xuất, công tác và học tập, tiếp nối truyền thống cách mạng của cha anh, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, trở thành nhân tố, điển hình mới trong lớp người có công với cách mạng vì sự nghiệp đổi mới đất nước./