Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Tin, ảnh: Gia Bảo
23:21, ngày 25-07-2016

TCCSĐT - Ngày 25-7-2016, Đảng ủy Tạp chí Cộng sản đã tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 3 đồng chí: Lê Anh Khoa, Trịnh Văn Cường, Cao Minh Phú, là đảng viên thuộc Đảng bộ Tạp chí Cộng sản.

Đến dự lễ trao tặng huy hiệu về phía Bộ Biên tập Tạp chí Cộng sản có các đồng chí: Vũ Văn Phúc, Tổng Biên tập; Phạm Tất Thắng, Phạm Đình Đảng, Vũ Văn Hà, Đoàn Minh Huấn Phó Tổng Biên tập, các đồng chí Ủy viên Ban Biên tập.

Về phía Đảng ủy Tạp chí Cộng sản có các đồng chí: Phạm Tất Thắng, Bí thư Đảng ủy; Nguyễn Thúy Anh, phó Bí thư Đảng ủy, các đồng chí Đảng ủy viên cùng toàn thể cán bộ đảng viên Đảng bộ Tạp chí Cộng sản.

 
Đồng chí Phạm Tất Thắng và Nguyễn Thúy Anh trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 3 đồng chí: Lê Anh Khoa, Trịnh Văn Cường, Cao Minh Phú 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Tất Thắng nhiệt liệt chúc mừng 3 đồng chí được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng; nhấn mạnh, trong quá trình phấn đấu, rèn luyện thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đội ngũ cán bộ đảng viên Tạp chí Cộng sản luôn không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Trong thành tích chung ấy có sự đóng góp tích cực của các đồng chí được vinh dự nhận huy hiệu Đảng.

“Sự kiện trao huy hiệu thể hiện sự ghi nhận của Đảng đối với công lao, cống hiến của các đồng chí trong quá trình hoạt động cách mạng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, đồng chí Phạm Tất Thắng khẳng định.

 
 
Đồng chí Phạm Tất Thắng phát biểu

Nhân dịp này, đồng chí Phạm Tất Thắng đề nghị các đồng chí được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và cán bộ đảng viên Đảng bộ Tạp chí Cộng sản thấy được vinh dự và trách nhiệm, đồng thời căn cứ vào nhiệm vụ cụ thể của mình tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, khắc phục khó khăn để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực vào sự nghiệp vẻ vang của Đảng và dân tộc, là tấm gương sáng cho lớp trẻ noi theo.

Là một trong 3 người được nhận huy hiệu, đồng chí Trịnh Văn Cường chia sẻ xúc động khi được đứng trong hàng ngũ và trưởng thành dưới sự dìu dắt của Đảng trong suốt 30 năm qua. Ý thức được trách nhiệm của người đảng viên, đồng chí nguyện giữ vững đức tin, tiếp tục trau dồi, phấn đấu, đóng góp một phần công sức vào công cuộc xây dựng và đổi mới đất nước theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XII đã đề ra./.