15 nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia năm 2008
Ngày 26-4-2008, tại Hà Nội, Lễ trao giải Nhãn hiệu cạnh tranh nổi tiếng quốc gia lần thứ 3, do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam đã được tổ chức. Giải thưởng là dấu ấn quan trọng, là sự khẳng định của các doanh nghiệp đoạt giải trong quá trình phát triển của mình.
Cũng trong Lễ trao giải, hơn 50 doanh nghiệp khác đã được trao danh hiệu Nhãn hiệu cạnh tranh, Nhãn hiệu nổi tiếng của Việt Nam năm 2008.
15 doanh nghiệp xuất sắc đã được nhận Siêu cúp Nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia năm 2008:
1. Nhãn hiệu Vinaconec của Tổng Công ty xây dựng và phát triển Việt Nam.
2. Nhãn hiệu Vinataba của Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam.
3. Nhãn hiệu Viglacera của Tổng Công ty Thuỷ tinh và gốm xây dựng.
4. Nhãn hiệu Việt Tiến của Tổng Công ty May Việt Tiến.
5. Nhãn hiệu Viettel của Tổng Công ty Viễn thông quân đội Việt Nam.
6. Nhãn hiệu Bitis’s của Công ty sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên.
7. Nhãn hiệu Cadivi của Công ty cổ phần Dây và cáp điện Việt Nam.
8. Nhãn hiệu Vaibiotec của Công ty Vắc-xin và Thực phẩm số 1.
9. Nhãn hiệu VIBank của Ngân hàng thương mại cổ phần quốc tế VIBank.
10. Nhãn hiệu Rạng Đông của Công ty cổ phần Bóng đèn, phích nước Rạng Đông.
11. Nhãn hiệu Hanlico của Công ty rượu Hà Nội.
12. Nhãn hiệu Tifco của Công ty Gang thép Thái Nguyên.
13. Nhãn hiệu Robot của Công ty TNHH Roboot Việt Nam.
14. Nhãn hiệu Đại Việt của Công ty TNHH Đại Việt.
15. Nhãn hiệu Vinaphone của Công ty Dịch vụ viễn thông Vinaphone.
Để hàng hoá Việt Nam bảo đảm về chất lượng, được sản xuất trong môi trường sạch, an toàn và nhân văn  (27/04/2008)
Để hàng hoá Việt Nam bảo đảm về chất lượng, được sản xuất trong môi trường sạch, an toàn và nhân văn  (26/04/2008)
Lợi dụng vấn đề tôn giáo để chống phá Việt Nam là hoạt động lỗi thời!  (26/04/2008)
Lợi dụng vấn đề tôn giáo để chống phá Việt Nam là hoạt động lỗi thời!  (26/04/2008)
Chỉ số giá tiêu dùng tháng 4 đã tăng chậm lại  (26/04/2008)
Chỉ số giá tiêu dùng tháng 4 đã tăng chậm lại  (26/04/2008)
- Mô hình phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bình Dương: Từ nhận thức đến thực tiễn
- Cuộc xung đột quân sự tại Dải Gaza: Những hệ lụy khó lường
- Vận dụng quan điểm cán bộ phải “cả gan làm việc” của Chủ tịch Hồ Chí Minh để xây dựng phẩm chất “dám làm” của người cán bộ, đảng viên hiện nay
- Xây dựng nền quốc phòng toàn dân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045
- Bảo đảm an ninh truyền thông, báo chí góp phần bảo đảm an ninh con người ở Việt Nam hiện nay
-
Kinh tế
Tác động của đại dịch COVID-19 và một số giải pháp chính sách cho Việt Nam trong giai đoạn tới -
Quốc phòng - An ninh - Đối ngoại
Về hội nhập quốc tế và tham gia tiến trình toàn cầu hóa của Việt Nam -
Nghiên cứu - Trao đổi
Những nhận thức mới về giai cấp công nhân hiện nay* -
Kinh tế
Cách mạng công nghiệp 4.0 - Cơ hội và thách thức của giai cấp công nhân Việt Nam hiện nay -
Quốc phòng - An ninh - Đối ngoại
Kết hợp phát triển kinh tế với củng cố tiềm lực quốc phòng, an ninh - Từ góc độ quản lý nhà nước