BIDV nâng hạng Ưu tiên với nhiều đặc quyền dành khách hàng cá nhân
TCCS - Từ nay đến ngày 31-12-2024, BIDV triển khai chương trình khuyến mại “Nâng hạng ưu tiên – Đặc quyền đẳng cấp” dành cho khách hàng gửi tiền có kỳ hạn và tiền gửi không kỳ hạn tại BIDV với nhiều quyền lợi vượt trội.
Theo đó, khách hàng sẽ nhận được combo quà tặng hấp dẫn từ BIDV bao gồm: Quà tặng bằng tiền mặt trị giá lên đến 1 triệu đồng và tặng một tài khoản Như Ý (tài khoản số đẹp) trị giá đến 20 triệu đồng khi:
Gửi tiết kiệm từ 1 tỷ đồng kỳ hạn từ 6 tháng hoặc từ 5 tỷ đồng với kỳ hạn từ 1 tháng;
Gửi thêm từ 200 triệu đồng kỳ hạn 6 tháng với tổng số dư tiền gửi tại BIDV đạt từ 1 tỷ đồng;
Duy trì số dư bình quân tài khoản trong 3 tháng liên tiếp từ 250 triệu đồng;
Theo đó, khách hàng sẽ được cung cấp trọn bộ sản phẩm ưu đãi chuyên biệt và đặc quyền xứng tầm dành riêng cho khách hàng ưu tiên BIDV Premier.
Tối ưu tài chính
Trọn gói sản phẩm ngân hàng truyền thống: Miễn phí thường niên tài khoản; hạn mức thấu chi tiêu dùng lên tới 2 tỷ đồng; miễn 3 loại phí thẻ tín dụng (phí phát hành, phí thường niên, phí phạt trả chậm), hạn mức thẻ tín dụng (tín chấp) lên đến 500 triệu đồng, bộ giải pháp đầu tư đa dạng, hiệu quả phù hợp với mục tiêu và khẩu vị rủi ro của khách hàng.
Đặc quyền xứng tầm
Bên cạnh đó, BIDV cũng dành tặng những đặc quyền chăm sóc toàn diện của khách hàng cá nhân cao cấp cho khách hàng được nâng hạng ưu tiên Premier như đặc quyền bác sĩ gia đình với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao sẵn sàng hỗ trợ đặt lịch khám và tư vấn sức khỏe không giới hạn; đặc quyền phòng chờ sân bay với không gian riêng biệt và dịch vụ cao cấp; đặc quyền phong cách sống xứng tầm trong nhiều lĩnh vực như ẩm thực, nghỉ dưỡng và spa.
Đặc biệt, mỗi khách hàng BIDV Premier sẽ được phục vụ bởi đội ngũ giám đốc/chuyên viên quản lý khách hàng ưu tiên chuyên biệt, tận tâm, chu đáo, giàu kinh nghiệm trong các không gian sang trọng, đẳng cấp. Đây là mô hình chuyên biệt phục vụ khách hàng ưu tiên được đặt tại các chi nhánh lớn của BIDV trên toàn quốc. Không gian được thiết kế tối ưu xuyên suốt theo hành trình trải nghiệm của khách hàng, bảo đảm mỗi giao dịch của khách hàng không chỉ nhanh chóng, tiện lợi, mà còn là trải nghiệm ưu tiên xứng tầm.
Với tiềm lực vững mạnh, lịch sử thương hiệu lâu đời, kinh nghiệm chuyên môn phục vụ khách hàng doanh nghiệp và sự đồng hành của các đối tác lớn trên toàn cầu, BIDV từng bước thực hiện mục tiêu trở thành thương hiệu ngân hàng cao cấp số một tại thị trường Việt Nam và vươn ra thị trường châu Á, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong việc tư vấn, thiết kế các giải pháp chuyên biệt.
Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh BIDV gần nhất hoặc Hotline BIDV 1900 9247./.
BIDV và AFD nâng tầm quan hệ hợp tác chiến lược  (28/05/2024)
Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng  (14/05/2024)
BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus  (03/05/2024)
BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp  (24/04/2024)
- Tổng Bí thư Tô Lâm thăm chính thức Malaysia
- Bộ Chính trị, Ban Bí thư xem xét, thi hành kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên
- Tổng Bí thư Tô Lâm chủ trì Phiên họp lần thứ nhất Ban Chỉ đạo Trung ương về tổng kết thực hiện Nghị quyết số 18-NQ/TW
- Kỳ họp thứ 51 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
- Ngày Nhà giáo Việt Nam: Tổng Bí thư Tô Lâm dự gặp mặt đại diện nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục
-
Thế giới: Vấn đề sự kiện
Tác động của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư đến thế giới, khu vực và Việt Nam -
Kinh tế
Kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa : Quan niệm và giải pháp phát triển -
Thế giới: Vấn đề sự kiện
Cách mạng Tháng Mười Nga năm 1917 và dấu ấn chính sách dân tộc của V.I. Lê-nin: Nhìn lại và suy ngẫm -
Nghiên cứu - Trao đổi
Quan điểm của C. Mác về lực lượng sản xuất và vấn đề bổ sung, phát triển quan điểm này trong giai đoạn hiện nay -
Thế giới: Vấn đề sự kiện
Một số lý giải về cuộc xung đột Nga - Ukraine hiện nay và tính toán chiến lược của các bên