Giá trị thương hiệu BIDV tăng trưởng mạnh
TCCS - Theo Forbes, giá trị thương hiệu BIDV tăng trưởng gấp 2,5 lần so với năm 2020 và nằm trong Top 5 thương hiệu tài chính dẫn đầu.
Forbes Việt Nam sử dụng phương pháp của Forbes Mỹ để định lượng giá trị của một thương hiệu thông qua những số liệu tài chính và khả năng tạo ra lợi nhuận. Theo nguyên tắc chung, lợi nhuận của các doanh nghiệp tạo ra từ tài sản hữu hình và vô hình, trong đó có giá trị thương hiệu. Theo đó, giá trị thương hiệu của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đạt 320 triệu USD.
Thành lập năm 1957, BIDV là ngân hàng có lịch sử hoạt động lâu đời nhất tại Việt Nam, có tổng tài sản dẫn đầu hệ thống ngân hàng với quy mô 1,98 triệu tỷ đồng (tháng 6-2022). BIDV có mạng lưới rộng khắp gồm hơn 1.100 chi nhánh và phòng giao dịch trong và ngoài nước, thiết lập quan hệ đối tác với 2.300 định chế tài chính trên toàn cầu.
Trong nhiều năm liên tiếp, BIDV thuộc Top 2.000 doanh nghiệp lớn nhất thế giới và Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất Việt Nam do Forbes bình chọn, Top 250 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới do Brand Finance đánh giá, Top 10 Thương hiệu mạnh ngành ngân hàng 2022 (VnEconomy trao tặng); Top 10 Ngân hàng Thương mại Việt Nam uy tín nhất 2022 (VnReport đánh giá)…
Tuyết Phạm (tổng hợp)
Tăng cường sức mạnh chuỗi cung ứng với giải pháp từ BIDV  (25/10/2022)
Dòng chảy kiến tạo phát triển 65 năm BIDV Hà Nội  (25/10/2022)
BIDV và VNPAY ký kết hợp tác toàn diện  (13/10/2022)
BIDV vững bước tiên phong trên hành trình chuyển đổi số  (10/10/2022)
BIDV nhận Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam năm 2022  (10/10/2022)
- Quản lý văn phòng đại diện của các cơ quan báo chí tại khu vực miền Trung hiện nay
- Phát huy vai trò của công tác cán bộ để nâng cao năng lực lãnh đạo, cầm quyền của Đảng
- Ấn Độ: Hướng tới cường quốc kinh tế và tri thức toàn cầu trong nhiệm kỳ thứ ba của Thủ tướng Na-ren-đra Mô-đi
- Một số vấn đề về xây dựng nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa: Thành tựu phát triển lý luận của Đảng qua gần 40 năm tiến hành công cuộc đổi mới (kỳ 1)
- Kinh tế di sản trong bối cảnh hội nhập quốc tế của Việt Nam hiện nay
-
Chính trị - Xây dựng Đảng
Cách mạng Tháng Tám năm 1945 - Bước ngoặt vĩ đại của cách mạng Việt Nam trong thế kỷ XX -
Việt Nam trên đường đổi mới
Những thành tựu cơ bản về phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam từ khi đổi mới đến nay -
Thế giới: Vấn đề sự kiện
Tác động của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư đến thế giới, khu vực và Việt Nam -
Quốc phòng - An ninh - Đối ngoại
Chiến thắng Điện Biên Phủ - Bài học lịch sử và ý nghĩa đối với sự nghiệp đổi mới hiện nay -
Nghiên cứu - Trao đổi
Quan điểm của C. Mác về lực lượng sản xuất và vấn đề bổ sung, phát triển quan điểm này trong giai đoạn hiện nay