Việt Nam đứng thứ 4 thế giới về hấp dẫn công ty bán lẻ
Theo kết quả cuộc thăm dò dư luận do công ty tư vấn quản lý quốc tế AT Kearney công bố, Việt Nam đứng thứ 4 về mức độ hấp dẫn các công ty bán lẻ nước ngoài.
Trong tổng số 30 quốc gia tại châu Á, châu Âu và châu Mỹ được lựa chọn đánh giá trong cuộc thăm dò, Việt Nam chỉ xếp sau Ấn Độ, Nga và Trung Quốc.
Phát biểu tại hội thảo ngày 22/8 tại Giacácta (Inđônêxia) về tình hình phân phối của các công ty bán lẻ, Phó Chủ tịch A.T.Kearney, ông John Kurtz, cho biết quyết định thâm nhập thị trường mới của một công ty bán lẻ sẽ phụ thuộc rất lớn vào mức độ sẵn sàng của người tiêu dùng tại thị trường đó.
A.T.Kearney - một trong những công ty tư vấn quản lý lớn nhất thế giới - đã lập ra chỉ số phát triển bán lẻ toàn cầu (GRDI) vào năm 1995. Kể từ năm 2001, AT Kearney tiến hành công bố bản nghiên cứu thường niên về độ hấp dẫn đầu tư bán lẻ ở 30 thị trường đang trỗi dậy thông qua chỉ số này.
Máy bay cũ, chiến lược mới  (24/08/2007)
Việt Nam tạo điều kiện tốt nhất cho các nhà đầu tư ASEAN  (24/08/2007)
Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết dự Hội nghị APEC 15 tại Ô-xtrây-lia và thăm chính thức Niu Di-lân  (24/08/2007)
Hướng tới một AIPA liên kết chặt chẽ và hiệu quả  (24/08/2007)
Tạo thế vươn lên ở một huyện miền núi  (24/08/2007)
Tấm gương vì lòng nhân ái, khoan dung  (24/08/2007)
- Thực hành dân chủ trong Đảng theo Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh
- Phát triển kinh tế, không ngừng nâng cao đời sống của nhân dân theo di huấn của Chủ tịch Hồ Chí Minh
- Tăng cường đồng thuận xã hội trước tác động của phân hóa giàu - nghèo ở nước ta hiện nay
- Chính sách đối ngoại của Pháp trong bối cảnh mới
- Hợp tác Việt Nam - Liên minh châu Âu trong ứng phó với biến đổi khí hậu
-
Thế giới: Vấn đề sự kiện
Một số lý giải về cuộc xung đột Nga - Ukraine hiện nay và tính toán chiến lược của các bên -
Kinh tế
Kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa : Quan niệm và giải pháp phát triển -
Quốc phòng - An ninh - Đối ngoại
Liên hợp quốc và những đóng góp của Việt Nam -
Thế giới: Vấn đề sự kiện
Tác động của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư đến thế giới, khu vực và Việt Nam -
Văn hóa - Xã hội
Một số quan điểm của Chủ tịch Hồ Chí Minh về văn hóa và nâng tầm văn hóa Việt Nam