Top 10 thương hiệu được người tiêu dùng thích nhất Việt Nam năm 2010
14:18, ngày 17-12-2010
Nielsen Singapore vừa công bố kết quả bình chọn 10 thương hiệu được người tiêu dùng thích nhất Việt Nam năm 2010. Theo đó, Vinamilk đã lọt vào Top 10 thương hiệu được người tiêu dùng thích nhất Việt Nam năm 2010. Danh sách các thương hiệu lọt vào Top 10 gồm Honda, Nokia, Big-C, MobiFone, Vietcombank, Saigon Co.opMart, Viettel, Sony, Vinamilk và Coca-Cola.
Nielsen là công ty truyền thông và thông tin hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp thông tin về đo lường các chỉ số truyền thông, thị trường. Tiêu chí đánh giá thương hiệu mạnh điều tra dựa trên số lượng người tiêu dùng đã sử dụng đối với tất cả các thương hiệu mạnh trong các lĩnh vực khác nhau như: thương hiệu xe hơi, thương hiệu chăm sóc cá nhân, thương hiệu điện thoại di động, thương hiệu bán lẻ, thương hiệu dịch vụ di động và cung cấp dịch vụ internet, thương hiệu xe máy hàng đầu…
Theo đánh giá của Nielsen, thị trường tiêu dùng Việt Nam trong 10 năm tới là rất khả quan khi thu nhập của người dân Việt Nam ngày một cao, sẵn sàng chi trả cho nhiều loại mặt hàng, dịch vụ khác nhau như dinh dưỡng, sức khỏe, làm đẹp và đồ điện tử…/.
Đồng chí Nguyễn Thanh Dương trúng cử chức danh Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Lào Cai  (17/12/2010)
Phát huy vai trò của Hội Nông dân Việt Nam vì sự phát triển nông nghiệp, nông thôn theo hướng bền vững  (17/12/2010)
Cựu Phó Tổng thống Mỹ Đích Che-ni: Danh tiếng và tai tiếng  (17/12/2010)
- Chủ nghĩa thực dân số trong thời đại số và những vấn đề đặt ra
- Phương hướng, giải pháp nâng cao chất lượng công tác dân vận của Quân đội nhân dân Việt Nam, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn mới
- Tư tưởng Hồ Chí Minh về phát triển đội ngũ nhà giáo và sự vận dụng của Đảng trong giai đoạn hiện nay
- Ngành y tế với công tác chăm sóc, bảo vệ và phát huy vai trò người cao tuổi trong giai đoạn hiện nay
- Quan điểm, chỉ dẫn của Chủ tịch Hồ Chí Minh về công tác tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân - Một số vấn đề đặt ra đối với việc vận dụng, phát triển trong kỷ nguyên mới của đất nước
-
Quốc phòng - An ninh - Đối ngoại
Cuộc chiến đấu bảo vệ Thành cổ Quảng Trị năm 1972 - khát vọng độc lập, tự do của dân tộc Việt Nam -
Chính trị - Xây dựng Đảng
Cách mạng Tháng Tám năm 1945 - Bước ngoặt vĩ đại của cách mạng Việt Nam trong thế kỷ XX -
Quốc phòng - An ninh - Đối ngoại
Chiến thắng Điện Biên Phủ - Bài học lịch sử và ý nghĩa đối với sự nghiệp đổi mới hiện nay -
Kinh tế
Kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa : Quan niệm và giải pháp phát triển -
Chính trị - Xây dựng Đảng
Đổi mới tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị “tinh - gọn - mạnh - hiệu năng - hiệu lực - hiệu quả” theo tinh thần định hướng của Đồng chí GS, TS, Tổng Bí thư Tô Lâm