TCCS - Ngày 19-7-2022, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) phối hợp với Huyện đoàn và Hội Cựu chiến binh huyện Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi tổ chức chương trình “Hành trình Biển Đông tung bay quốc kỳ”.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên huyện Lý Sơn. Về phía Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn có đồng chí Khương Lê Thành, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Thành viên Hội đồng quản trị, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Công ty.

Cùng tham dự buổi lễ có sự đồng hành của Nhóm Quốc kỳ là các cựu chiến binh từng chiến đấu tại mặt trận Vị Xuyên (tỉnh Hà Giang) giai đoạn 1979 – 1989; đại diện các gia đình có công với cách mạng, thương bệnh binh, đoàn viên, cựu chiến binh và người dân huyện đảo Lý Sơn.

Lễ chào cờ thiêng liêng trên đỉnh Thới Lới, đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi_Nguồn: PVN

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Khương Lê Thành, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Thành viên Hội đồng quản trị, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh BSR nhấn mạnh: Nhà máy lọc dầu Dung Quất là công trình lọc hóa dầu đầu tiên của Việt Nam. Trong suốt 13 năm vận hành, Nhà máy đã đạt được những thành tựu đáng tự hào. BSR luôn nhận được sự chỉ đạo, quan tâm, hỗ trợ từ các cấp chính quyền tỉnh Quảng Ngãi, đặc biệt là sự hỗ trợ của các lực lượng vũ trang bảo vệ an ninh an toàn Nhà máy lọc dầu Dung Quất.

Quảng Ngãi - nơi chịu thiệt hại nặng nề trong những năm tháng chiến tranh và hằng năm thường xuyên có bão lớn. Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn luôn có những hoạt động thiết thực hướng về cộng đồng như hỗ trợ nhân dân vượt qua bão lũ, chăm sóc thương, bệnh binh, tặng quà gia đình chính sách… để chia sẻ cùng bà con vượt qua khó khăn. Hằng năm, BSR luôn trích một phần từ lợi nhuận sau thuế để thực hiện các chương trình an sinh xã hội và các chương trình đồng hành cùng ngư dân vươn khơi bám biển.

Đồng chí Khương Lê Thành, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Thành viên Hội đồng quản trị, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh BSR phát biểu tại buổi lễ_Nguồn: PVN

Với chương trình “Hành trình Biển Đông tung bay quốc kỳ”, Công ty BSR hy vọng bà con nhân dân huyện đảo Lý Sơn sẽ nhận được hỗ trợ từ nhiều tổ chức, cá nhân để tiếp tục vươn khơi bám biển - bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Công ty BSR tặng 1.000 lá cờ Tổ quốc cho nhân dân đảo Lý Sơn_Ảnh: PVN

Nhân dịp này, Công ty BSR cũng tặng 1.000 lá cờ Tổ quốc cho người dân huyện đảo Lý Sơn. Với ý nghĩa bất cứ nơi đâu có cờ Tổ quốc tung bay thì nơi ấy có hồn thiêng Tổ quốc mình, là quê hương mình.

Nhóm Quốc kỳ tặng cờ cho bà con huyện Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi_Nguồn: PVN

Tại buổi lễ, BSR đã trao tặng 20 suất quà nhằm tri ân các gia đình liệt sĩ, các thương, bệnh binh, các gia đình có công cách mạng trên địa bàn huyện Lý Sơn. Nhóm Quốc kỳ trao 1.000 lá cờ cho người dân huyện đảo Lý Sơn./.

Anh Việt (tổng hợp)