Bảo hiểm Quân đội đẩy mạnh bảo hiểm số mang sự thuận tiện cho khách hàng
TCCS - Logo mới của MIC với hình ảnh ngôi sao dẫn đường, lấy cảm hứng từ lá cờ Việt Nam, ra mắt dịp kỷ niệm 13 năm thành lập doanh nghiệp.
Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 13 năm thành lập doanh nghiệp. Dịp này, công ty ra mắt logo nhận diện thương hiệu mới, tiến tới mục tiêu top 3 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ năm 2025.
Với nhận diện mới, MIC mong muốn thể hiện sự năng động, trẻ trung, sẵn sàng kết nối. “Thiết kế tinh gọn hình khối thể hiện sự vững chãi, truyền tải thông điệp “vững điểm tựa - cùng vươn xa”. Lấy lợi ích khách hàng làm trọng tâm, MIC muốn trở thành điểm tựa thành công, chỗ dựa vững vàng cho cá nhân, doanh nghiệp”, đại diện doanh nghiệp cho biết.
Trong giai đoạn tiếp theo, doanh nghiệp chú trọng nghiên cứu sản phẩm, đầu tư xây dựng nền tảng công nghệ, khai thác tiềm năng bảo hiểm số, nhằm mang lại sự thuận tiện cho khách hàng.
Trong nhận diện mới, biểu tượng ngôi sao dẫn đường lấy cảm hứng từ quốc kỳ Việt Nam. Ngôi sao được thiết kế cách điệu cùng các hình khối chuyển động nghiêng về trước hướng đến sự năng động phát triển, thể hiện sự kết nối của 5 yếu tố làm nên thành công của MIC: Khách hàng MIC - sản phẩm MIC - công nghệ MIC - dịch vụ MIC - con người MIC. Và trong giai đoạn tới MIC cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới nâng tầm thương hiệu. Đây cũng là biểu trưng cho sự kết nối hướng đến khách hàng, khẳng định sứ mệnh phục vụ, bảo vệ của MIC.
Chữ MIC trong logo được thiết kế vững chãi, tinh gọn. Theo đại diện doanh nghiệp, cấu trúc của logo là sự kết hợp hài hòa của ba chữ cái viết tắt và một biểu tượng hình khối, biểu tượng cho ba trụ cột và bốn nền tảng mà MIC đã xây dựng xuyên suốt hành trình phát triển.
Hai màu chủ đạo trên logo là màu xanh lá cây - bản sắc MIC gắn với hình ảnh màu áo lính, kết hợp gam màu đỏ trên nền quốc kỳ. Đây cũng là gam màu thể hiện sự nhiệt huyết, năng động của tuổi trẻ, phản ánh được nguồn lực doanh nghiệp.
Trong năm 2020, MIC đón đầu xu thế bảo hiểm số, xây dựng nền tảng công nghệ, mang tới khách hàng những trải nghiệm mới về bảo hiểm. Đơn cử, ứng dụng công nghệ bồi thường tự động với bảo hiểm trễ chuyến bay, bỏ qua thủ tục yêu cầu bảo hiểm rườm rà. Ngoài ra, MIC cũng sử dụng mạng lưới liên kết đa kênh trên các ứng dụng, nhằm giúp khách hàng sở hữu ấn chỉ điện tử bảo hiểm trong 30 giây, ở bất cứ đâu.
Trước những khó khăn của thị trường, tính đến tháng 9, doanh thu bảo hiểm gốc của MIC tăng trưởng 42% so với cùng kỳ. Các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng, tăng trưởng mạnh 124%. Doanh nghiệp này cũng duy trì chỉ số sinh lời ROE đến 11%.
Đến nay, hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước đã sử dụng các sản phẩm bảo hiểm của MIC. Nhiều thương hiệu lớn đã sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp, như Viettel, MB, Yamaha, Samsung, Thế giới di động, MSB, AB Bank, ACB, HDBank, Techcombank.../.
Ra mắt thẻ tín dụng quốc tế MB Priority Visa Platinum  (27/08/2020)
MB đồng hành cùng tỉnh Quảng Nam chống dịch COVID-19  (20/08/2020)
- Tổng Bí thư Tô Lâm thăm chính thức Malaysia
- Bộ Chính trị, Ban Bí thư xem xét, thi hành kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên
- Tổng Bí thư Tô Lâm chủ trì Phiên họp lần thứ nhất Ban Chỉ đạo Trung ương về tổng kết thực hiện Nghị quyết số 18-NQ/TW
- Kỳ họp thứ 51 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
- Ngày Nhà giáo Việt Nam: Tổng Bí thư Tô Lâm dự gặp mặt đại diện nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục
-
Thế giới: Vấn đề sự kiện
Tác động của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư đến thế giới, khu vực và Việt Nam -
Kinh tế
Kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa : Quan niệm và giải pháp phát triển -
Thế giới: Vấn đề sự kiện
Cách mạng Tháng Mười Nga năm 1917 và dấu ấn chính sách dân tộc của V.I. Lê-nin: Nhìn lại và suy ngẫm -
Nghiên cứu - Trao đổi
Quan điểm của C. Mác về lực lượng sản xuất và vấn đề bổ sung, phát triển quan điểm này trong giai đoạn hiện nay -
BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG
Những vấn đề môi trường cấp bách hiện nay: Thực trạng và giải pháp